CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Bốc thăm Giải bóng đá các Doanh nghiệp Ôtô tại Đà Nẵng và các đơn vị liên kết lần thứ 7 năm 2019.

04-04-19
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 3947 lượt xem

 KNBĐ.VN  - Chiều ngày 02/04/2019, tại Trụ sở Toyota Đà Nẵng số 69 Duy Tân, Thành phố Đà Nẵng, Toyota Đà Nẵng tổ chức Bốc thăm giải bóng đá các Doanh nghiệp ÔTÔ tại Đà Nẵng và các đơn vị liên kết lần 7 năm 2019.

Đến dự buổi bốc thăm có đơn vị đăng cai tổ chức Toyota Đà Nẵng, đầy đủ các thành viên trong BTC giải, lãnh đạo 10 đội bóng tham dự giải, các đơn vị truyền thông như Kết Nối Bóng Đá, Bóng Đá Phong Trào cũng có mặt để đưa tin cho giải. Giải bóng đá các doanh nghiệp Ôtô tại Đà Nẵng và các đơn vị liên kết là giải đấu có tính truyền thống trong 6 năm qua. Đây là một sân chơi thể hiện tinh thần tập thể, đoàn kết, tạo cơ hội giao lưu tranh tài giữa các cán bộ, nhân viên, người lao động của các Doanh nghiệp kinh doanh Ôtô và các đơn vị liên kết. Các cầu thủ tham gia đều phải là những người đang làm việc trong công ty, đội bóng nào gian lận cầu thủ sẽ bị loại ngay khỏi giải.

Sau khi phổ biến, giải đáp các thắc mắc của các đội tham gia giải, BTC đã tổ chức bốc thăm chia 2 bảng thi đấu vòng tròn tính điểm các đội. Đội thắng được 3 điểm, hòa 1 điểm và thua 0 điểm. Lấy 2 đội có số điểm cao nhất mỗi bảng vào thi đấu vòng bán kết, 2 đội thắng bán kết thi đấu tranh cúp vô địch, 2 đội thua thi đấu tranh hạng 3.

Kết quả bốc thăm chia bảng như sau:

Bảng A: Toyota, Dana Ford, Bảo Việt, TP Bank, HDBank

Bảng B: Huyndai Sông Hàn, Huyndai Sơn Trà, Honda, Mitsubishi, Mercedes-Benz An Du

 

Giải bóng đá các Doanh nghiệp Ôtô tại Đà Nẵng và các đơn vị liên kết lần 7 năm 2019 thi đấu tại Trung tâm bóng đá Chuyên Việt - Thành phố Đà Nẵng từ ngày 11/04/2019-27/04/2019. Lễ khai mạc và trận đấu khai mạc cũng như trận chung kết và bế mạc sẽ được Livestream trên 365Live, Bóng Đá Phong Trào. Thông tin giải đấu, kết quả được cập nhật trên Hệ thống quản lý giải chuyên nghiệp Fagleague.vn, Kết Nối Bóng Đá, Bóng Đá Phong Trào.

Ketnoibongda.vn 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến