CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Họp báo và bốc thăm Giải bóng đá truyền thống Phương Tuấn Hội An -Tranh Cúp công chứng Luật Hải năm 2019.

08-04-19
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 4589 lượt xem

 KNBĐ.VN  - Chiều ngày 06/04/2019 tại Sân bóng Phương Tuấn - Thành phố Hội An, Ban tổ chức Giải bóng đá truyền thống Phương Tuấn Hội An -Tranh Cúp công chứng Luật Hải năm 2019 đã tổ chức buổi họp báo và bốc thăm chia bảng.

Tham dự buổi họp báo có ông Lê Thanh Sơn - Trưởng ban tổ chức giải, các thành viên trong BTC, các đơn vị tài trợ, cùng lãnh đạo 16 đội bóng và các đơn vị truyền thông cho giải như Bóng Đá Sân 7, Kết Nối Bóng Đá, Bóng Đá Phong Trào, cũng có mặt trong sự kiện trọng đại này để đưa tin.

Tại buổi họp báo đại diện BTC cũng đã thông báo đến các đội về điều lệ, luật thi đấu để các đội lắm rõ. Giải bóng đá Truyền thống Phương Tuấn Hội An - Tranh Cúp công chứng Luật Hải năm 2019 là giải đấu dành cho các đội bóng thường xuyên tập luyện tại sân bóng Phương Tuấn, thành phần tham gia các cầu thủ có hộ khẩu tại Hội An, hoặc cầu thủ đang làm việc tại thành phố Hội An nhưng phải có bảng lương xác nhận của cơ quan, đơn vị công tác.

Sau khi nghiên cứu điều lệ, các đội bóng đã đều nhất trí và tiến hành bốc thăm. Các đội bóng dự giải được chia thành 4 bảng, thi đấu vòng tròn một lượt để chọn ra hai đội có thành tích tốt nhất mỗi bảng vào thi đấu vòng loại trực tiếp, tứ kết, bán kết, hai đội thắng ở bán kết sẽ vào tranh ngôi vô địch của giải đấu.

Ngoài các giải thưởng cho các đội bóng có thành tích tốt nhất tại giải, BTC Giải bóng đá Truyền thống Phương Tuấn Hội An - Tranh Cúp công chứng Luật Hải năm 2019 sẽ trao tặng 13 xuất quà cho "Học sinh vượt khó học tập" mỗi xuất 1 triệu đồng.

Giải đấu được hỗ trợ bởi Fagleague.vn - các thông tin về giải được cập nhật tại Hệ thống quản lý giải FAGleague.vn, các đơn vị truyền thông cho giải là Kết Nối Bóng Đá, Bóng Đá Sân 7, Bóng Đá Phong Trào, 365Live, ThánhBàotv, Cơm Tấm Thằng Bờm ... Lễ khai mạc, bế mạc, trận đấu khai mạc, trận đấu chung kết được Livestream trên Bóng Đá Phong Trào, 365Live. Giải bóng đá Truyền thống Phương Tuấn Hội An - Tranh Cúp công chứng Luật Hải năm 2019 diễn ra từ 13/04/2019 đến 27/04/2019 tại Sân bóng Phương Tuấn.

Ketnoibongda.vn

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến