CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Hứa hẹn những trận cầu hấp dẫn tại Giải bóng đá S7 Over 40 Đà Nẵng - Tranh Beck's Cup lần 1 năm 2024

05-04-24
Bởi: tamfag Có: Bình luận 502 lượt xem

KNBĐ.VN - Sáng ngày 05/04/2024, tại khách sạn Đại Long - Thành phố Đà Nẵng đã tiến hành buổi họp kỹ thuật và bốc thăm giải bóng đá Over 40 Đà Nẵng - Tranh Beck's Cup lần 1 năm 2024, tham dự giải có sự góp mặt của 16 đội bóng tranh tài tại TP Đà Nẵng và các tỉnh lân cận.

Giải đấu hứa hẹn sẽ cực kỳ hấp dẫn khi có sự góp mặt của những đội bóng và cầu thủ đã từng chơi ở chuyên nghiệp, giờ đã bước qua thời đỉnh cao sự nghiệp. 

Ban tổ chức, tổ chức thông qua điều lệ giải đấu.

Theo chia sẻ của BTC: " Chúng tôi tổ chức Over 40 với mong muốn nhiều cựu cầu thủ có một sân chơi đúng lứa tuổi, mục đích giải nhằm tạo sân chơi bổ ích, vui, khỏe, giao lưu, kết nối các câu lạc bộ qua đó thúc đẩy phong trào tập luyện thể thao cho những người lớn tuổi đam mê bóng đá, bởi hiện nay các giải không phân biệt lứa tuổi đa số là các cầu thủ còn trẻ, khỏe tham dự, chính vì vậy các cầu thủ đã bước qua thời kỳ đỉnh cao phong độ không có nhiều sân chơi phù hợp với lứa tuổi". 

Lãnh đạo, trưởng đoàn các đội bóng tham dự buổi họp kỹ thuật và bốc thăm Giải bóng đá S7 Over 40 Beck's Cup lần 1 năm 2024.

Các đội bóng được chia làm 4 bảng, thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm xác định hai đội nhất, nhì mỗi bảng vào thi đấu vòng tứ kết, bán kết, tranh ngôi vô địch. Đội bóng vô địch sẽ nhận Cup, cờ, huy chương vàng và 12.000.000 cùng các phần quà của nhà tài trợ. 

Các đội bóng bốc thăm chia bảng

Kết quả bốc thăm: 

Bảng A: Hapras, MTV Bilards, CHS Trần Phú, Nghệ  + FC

Bảng B: Tiến Nhi Granit, Du lịch Kim Hùng, Ceo Đà Nẵng, HĐH Đại Lộc

Bảng C: KBK Coffee,  HĐH Quảng Bình, À FC,  Ánh Dung Sport 

Bảng D: Trường Hưng FC, Tứ Quỳ FC, HMT FC, Quảng Cáo Minh Đạt

Giải bóng đá S7 Over 40 Đà Nẵng - Tranh Beck's Cup lần 1 năm 2024 diễn ra từ ngày 07/04/2024 - 21/04/2024, tại địa điểm Làng thể thao Tuyên Sơn - TP Đà Nẵng. 

Minh Tâm - Ketnoibongda.vn

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến