CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Kết quả vòng 2 Giải bóng đá truyền thống tranh Cup báo công an TP Đà Nẵng lần thứ XIII - Năm 2023

16-08-23
Bởi: tamfag Có: Bình luận 2095 lượt xem

KNBĐ.VN - Chiều nay vòng 2 giải bóng đá truyền thống tranh Cup báo công an TP Đà Nẵng lần thứ XIII - Năm 2023 tiếp tục sôi động với 4 trận đấu của bảng A và B.

Tại bảng A, ứng cử viên của mùa giải năm nay là Hiếu Hoa Quahaco tiếp tục có chiến thắng ấn tượng 8 - 0 trước Vietcombank FC, với đội hình đồng được đánh giá cao hơn, đoàn quân của huấn luyện viên Trọng Tùng không gặp bất kỳ khó khăn nào trước Vietcombank FC, phút thứ 10 Văn Hiếu có pha chạm bóng tinh tế mở tỷ số, sau đó đến lượt Long Viên, Thế Tiễn thay nhau lập công, trước khi khép lại hiệp 1 Văn Hiếu hoàn thành cú đúp cho riêng mình, bước sang hiệp 2 Hiếu Hoa Quahaco sút tung lưới Vietcombank FC thêm 4 lần nữa do công của Đức Ngọc, Văn Chánh, Tấn Tịnh và Viết Thắng.

Vietcombank FC ( áo trắng ) không thể nào tạo bất ngờ trước đội bóng mạnh Hiếu Hoa Quahaco và để thua với tỷ số cách biệt 8 - 0.

Ở trận đấu còn lại của bảng A, Hùng Phước E & C tung ra sân đội hình mạnh nhất với sự góp mặt của đội trưởng Quang Tình, thủ thành Quốc Long, Minh Châu, Long Vỹ, Văn Hòa, Phan Đạt nhằm tạo ra một thế trận tốt trước Pvoil Miền Trung với Ngọc Linh, Văn Tiến, Văn Tiến, Nguyễn Hùng, cả hai nhập cuộc với quyết tâm cao, chính vì vậy mà trận đấu trở nên hấp dẫn với những pha bóng đôi công. Cầu thủ Văn Hòa là người khai thông thế bế tắc cho Hùng Phước E & C khi mở tỷ số ở phút 12, tuy nhiên sau những nỗ lực không biết mệt mỏi Pvoil Miền Trung có bàn gỡ ở phút 19 do công của Nguyễn Hùng sau pha phối hợp đẹp mắt với đồng đội.

Hùng Phước E & C ( áo vàng ) dù có được thế trận tốt hơn nhưng lại bất ngờ thất bại trước Pvoil Miền Trung.

Bước sang hiệp Hùng Phước E & C vẫn là đội chơi lấn lướt, nhưng các pha dứt điểm lại thiếu sự chuẩn xác hoặc bị thủ môn Ngọc Linh bên phía Pvoil Miền Trung xuất sắc cản phá. Tấn công nhiều nhưng không có bàn thắng, Hùng Phước E & C đã nhận trái đắng khi để Pvoil Miền Trung có bàn thắng vượt lên dẫn trước  2 - 1 ở phút 48. Thời gian còn lại không đủ để các cầu thủ Hùng Phước E & C tìm kiếm bàn gỡ và chấp nhận thua chung cuộc 2 - 1. Với kết quả này cơ hội vào bán kết được chia đều cho cả Hiếu Hoa Quahaco, Hùng Phước E & C và Pvoil Miền Trung. Tuy nhiên Hiếu Hoa Quahaco vẫn là đội có lợi thế nhất, trong khi đó Hùng Phước E & C muốn đi tiếp phải vượt qua ứng cử viên vô địch với tỷ số tối thiểu. 

Đông đảo người hâm mộ theo giải bóng đá truyền thống tranh Cup báo công an TP Đà Nẵng lần thứ XIII - Năm 2023

Tại bảng B, tân binh GFDI Sông Hàn tiếp tục thể hiện ấn tượng khi có chiến thắng sát nút 1 - 0 trước đội bóng Taxi Tiên Sa giàu thành tích nhất tại các lần tham dự Giải bóng đá truyền thống tranh Cup báo công an TP Đà Nẵng ( nay là chuyên đề Công an ). 

GFDI Sông Hàn với một đội hình chất lượng như bộ đôi cầu thủ SHB Đà Nẵng là Văn Long, Văn Biểu bên cạnh đó là Hòa Hiệp, Quốc Lâm, Trịnh Quang, Trọng Nam, Huy Hoàng đối đầu với Văn Vũ, Tất Tú, Văn Hùng, Quốc Hưng, cả hai đội đã cống hiến cho người hâm mộ trận cầu hấp dẫn, dù đã có những cơ hội cho Taxi Tiên Sa lẫn GFDI Sông Hàn mở tỷ số trong hiệp 1 nhưng những pha dứt điểm cuối cùng của cầu thủ hai đội đều không trúng đích. Bước sang hiệp 2, GFDI Sông Hàn có pha phối hợp đẹp mắt, Huy Hoàng là người khai thông thế bế tắc ở phút 27 khi dứt điểm thành bàn, những phút còn lại hai đội vẫn thi đấu giằng co, cầu thủ hai đội liên tiếp bắn phá khung thành của nhau nhưng không có thêm bàn thắng nào được, kết quả chung cuộc GFDI Sông Hàn vượt qua Taxi Tiên Sa với tỷ số 1 - 0.

GFDI Sông Hàn ( áo xanh ) có chiến thắng sát nút 1 - 0 trước Taxi Tiên Sa FC.

Ở trận đấu còn lại bảng B, Đèo Cả FC dù có thời điểm vượt lên dẫn trước DMT FC với tỷ số 4 - 2, nhưng trước một đội bóng được đánh giá cao hơn, các cầu thủ chất lượng như Tuấn Vũ, Trường Giang, Minh Hải, Đăng Châu của DMT FC, dù rất nỗ lực thi đấu nhưng Đèo Cả FC không thể bảo toàn được thành quả và để thua chung cuộc 5 - 9. Với kết quả này Đèo Cả FC chính thức chia tay cuộc chơi sau vòng bảng.

Đèo Cả FC ( áo tím ) dù thì đấu rất nổ lực trước DMT FC, nhưng vẫn chịu thất bại  5 - 9 và nói lời chia tay giải đấu sau 2 thất bại liên tiếp.

Giải bóng đá truyền thống tranh Cup Báo Công an TP Đà Nẵng lần thứ XIII - Năm 2023. Giải đấu giàu truyền thống với sự góp mặt của 8 đội bóng mạnh như Hiếu Hoa Quahaco, Taxi Tiên Sa, Hùng Phước E & C, Vietcombank FC, Đèo Cả FC, DMT FC, GFDI Sông Hàn, Pvoil Miền Trung.

Giải đấu chính thức khởi tranh từ 15-19/8/2023 tại Làng thể thao Tuyên Sơn - Tp Đà Nẵng. Các trận đấu được Ekip 365live sản xuất và Livestream trên các nền tảng Facebook và Youtube www.cadn.com.vn và các kênh truyền thông khác.

Kết quả, bảng xếp hạng vòng 2:

Minh Tâm - Ketnoibongda.vn

 

 

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến