CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Khai mạc Giải bóng đá đồng hương Quảng Trị tại Đà Nẵng lần III – 2018

13-08-18
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 6333 lượt xem


 KNBĐ.VN  -   Chiều ngày 12/8/2018, tại Trung tâm bóng đá Duy Tân – Thành phố Đà Nẵng, Câu lạc bộ tuổi trẻ Quảng Trị tại thành phố Đà Nẵng đã long trong tổ chức Lễ khai mạc Giải bóng đá đồng hương Quảng Trị tại Đà Nẵng lần III – năm 2018 và các lượt trận đấu đầu tiên.

 

 

Lễ khai mạc diễn ra ngắn gọn nhưng trang trọng với nghi lễ rước cờ, cùng các tiết mục văn nghệ sôi động, hấp dẫn của con em quê hương Quảng Trị. Giải đấu năm nay thu hút 24 đội bóng, với sự tham gia của con em đồng hương Quảng Trị, các Công ty là người Quảng Trị, các xã, các huyện, thị xã, thị trấn, thành phố đang sinh sống, học tập, làm việc tại Thành phố Đà Nẵng.

 

 

Đến dự Lễ khai mạc có đại diện Hội đồng hương Quảng Trị tại Đà Nẵng, các đơn vị tài trợ, cùng sự hiện diện của 24 đội bóng và đặc biệt là đông đảo khán giả đến theo dõi Lễ khai mạc và các trận đấu. Đây là hoạt động thường niên của Hội đồng hương Quảng Trị và Câu lạc bộ tuổi trẻ Quảng Trị tại thành phố Đà Nẵng, nhằm kỷ niệm những ngày lễ lớn của tỉnh Quảng Trị. Đồng thời là dịp để vận động phong trào rèn luyện thể lực, tăng cường hoạt động giao lưu, tạo tình đoàn kết giữa những người con xa quê.

 

 

Phát biểu tại Lễ khai mạc, đại diện Hội đồng hương Quảng Trị tại thành phố Đà Nẵng rất xúc động trước tinh thần đoàn kết của những người con Quảng Trị, đặc biệt là tinh thần tương thân, tương ái, tích cực đóng góp cả vật chất lẫn tinh thần trong vụ tai nạn giao thông làm 13 người con quê hương Quảng Trị bị thiệt mạng vào tháng 7 vừa qua và đồng thời đánh giá cao công tác tổ chức của BTC giải bóng đá đồng hương Quảng Trị đã chuẩn bị rất chu đáo trong Lễ khai mạc.

 

 

Ông Nguyễn Sim Sơn - Trưởng ban tổ chức giải cho biết: “Với mục đích của Giải bóng đá đồng hương Quảng Trị nhằm gắn kết tinh thần đồng hương của con em Quảng Trị đang sinh sống làm việc tại thành phố Đà Nẵng và các tỉnh phụ cận nhằm nâng cao sức khỏe, tạo tinh thần thoải mái, tăng cường giao lưu học hỏi, giúp đỡ lẫn nhau trong công việc, cuộc sống, giải đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình các đơn vị tài trợ cũng như thu hút được lượng khán giả lớn tới sân là động lực giúp chúng tôi duy trì giải đấu vào các năm tiếp theo”.

 

 

Giải năm nay có sự góp mặt của 24 đội bóng được chia làm 6 bảng, mỗi bảng 4 đội thi đấu vòng tròn một lượt để chọn ra 2 đội đứng nhất, nhì mỗi bảng và 4 đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất của mỗi bảng vào chơi vòng loại trực tiếp và chọn ra 2 đội xuất sắc nhất vào tranh chức vô địch.

Các trận đấu được diễn ra từ 18h30 đến 21h các ngày Thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần từ ngày 12/8/2018 đến 09/9/2018 tại Trung tâm bóng đá Duy Tân – Số 7 Duy Tân – Thành phố Đà Nẵng.

 

Ketnoibongda.vn

 

KẾT QUẢ VÒNG 1

 

 

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH ĐẸP TẠI LỄ KHAI MẠC

 

 

 

 

 

 

 

 

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến