CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Tưng bừng Khai mạc Giải bóng đá thiện nguyện gây quỹ vùng cao TIM CUP lần thứ 8 năm 2024

02-06-24
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 1349 lượt xem

 KNBĐ.VN  - Sáng ngày 01/06/2024, trên sân bóng Thành Công, số 926 đường Kim Giang, Thanh trì Hà Nội đã diễn ra Lễ khai mạc và các trận đấu vòng 1, vòng 2 Giải bóng đá thiện nguyện gây quỹ vùng cao TIM CUP lần thứ 8 năm 2024.

Giải TIM CUP được tổ chức thường niên hàng năm nhằm mục đích tạo sân chơi và cơ hội giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, mở rộng mối quan hệ, hợp tác giữa các công ty hoạt động trong lĩnh vực Kiến trúc – Xây dựng – Nội thất. Mục tiêu chung của giải đấu là gây Quỹ thiện nguyện xây dựng một điểm trường cho các em nhỏ tại Vùng cao khó khăn. Giải được tổ chức với hình thức phi lợi nhuận.

Các đội bóng tham dự giải

Tới dự lễ có đầy đủ thành phần ban tổ chức, đơn vị bảo trợ tổ chức; các đơn vị bảo trợ tổ chức: Hội nội thất Việt Nam, Trường Đại học kiến trúc; đối tác điều hành giải: Công ty CP Tổ chức sự kiện và truyền thông FAG; đối tác cộng đông: Agohub; Các đơn vị truyền thông: Kienviet.net, Ketnoibongda.vn, Nhà F; các nhà tài trợ cùng các cổ động viên và vận động viên của 16 đội bóng tham dự giải. Đặc biệt tới dự lễ Khai mạc còn có HLV Mai Đức Chung – HLV trưởng đội tuyển nữ Việt Nam.

KTS Đồng Minh Hậu - Trưởng BTC giải trao kỷ niệm chương cho HLV Mai Đức Chung – HLV trưởng đội tuyển nữ Việt Nam.

KTS. Lê Trương – Chủ tịch Hội Nội thất Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi rất vui và cảm kích khi dự Giải TIM CUP 2024 sôi động và đầy ý nghĩa với tư cách là đơn vị bảo trợ tổ chức. Đây cũng là dịp để chúng ta gây quỹ xây dựng trường học cho các em học sinh ở vùng cao. TIM CUP 2024 hướng tới xây dựng một điểm trường ở Hà Giang”.

KTS. Lê Trương – Chủ tịch Hội Nội thất Việt Nam phát biểu

Giải TIM CUP năm nay có Slogan là: “Sắc tím yêu thương cùng em đến trường” mục đích chính của giải là gây Quỹ thiện nguyện để xây trường cho các em nhỏ vùng cao, khó khăn cụ thể năm là tại tỉnh Hà Giang. Cũng tại Lễ khai mạc, Ban tổ chức đã phát động chương trình gây quỹ thiện nguyện và đã được đông đảo các vận động viên, các cổ động viên có mặt tại sân ủng hộ nhiệt tình.

Các vận động viên, các cổ động viên ủng hộ chương trình gây quỹ thiện nguyện

Giải bao gồm 16 đội, bốc thăm chia thành 8 cặp đấu trực tiếp chọn ra 8 đội thắng thi đấu Serie A và 8 đội thua thi đấu Serie B: tứ kết, bán kết và phân hạng từ 1 đến 8 cho giải Seri A và Seri B.

Ngay sau Lễ khai mạc đã diễn ra 8 trận đấu vòng 1 rất sôi nổi. Bất ngờ lớn nhất tại giải năm nay là đương kim vô địch Serie A SEBENO đã để thua ID Hoàng Gia tỷ số 6-1 ngay tại vòng đấu đầu tiên. Một phần cũng do ID Hoàng Gia có dàn cầu thủ rất chất lượng và sẽ là ứng cử viên nặng ký cho chức vố địch Serie A năm nay. Trong khi đó đương kim vô địch Serie B là Zone Arch vẫn giữ được phong độ rất tốt khi có thiến thắng đậm đà 4-0 trước FC Design Viet CG. Đồng Gia FC cũng có chiến thắng nhẹ nhàng trước liên quân CSC – Linh Dương với tỷ số 3-0.

Tân binh 246 United có chiến thắng rất nhọc nhằn trước IdeaZ FC và phải phân định thắng thua bằng loạt sút luân lưu. FC Kiến cũng phải trải qua loạt sút luân lưu nhưng đành ngậm ngùi xuống đá Serie B. Ẩn số HHG cũng đã được khai phải bởi chiến thắng 2-0 của CTA.

Đồng Gia FC  (áo nâu)  có chiến thắng nhẹ nhàng trước liên quân CSC – Linh Dương với tỷ số 3-0

Ở vòng 1 các chủ yếu để  phân hạng xem các đội thi đấu ở Serie A hay Serie B nhưng ở vòng 2 sẽ là quyết định các đội có cơ hội giành huy chương hay không, Chính vì vậy các trận đấu ở vòng 2 ngay sau đó đã diễn ra rất sôi nổi và quyết liệt. 246 United một lần nữa lại giành chiến thắng bằng loạt đá luân lưu.

Hai đội Zone Arch và ID Hoàng Gia tiếp tục có chiến thắng ấn tượng trước CTA và Nam Anh Pastic lần lượt với tỷ số 4-0 và 5-1. Giờ đây nhiều nhà chuyên môn dự đoán trận chung kết  Serie A sẽ là trận đấu giữa Zone Arch và ID Hoàng Gia.


Ứng cử viên chức vộ địch Serie A FC Zone Arch (áo đỏ) thắng CTA tỷ số 4-0

Việc các đội thua ở vòng 1 nhưng thắng ở vòng 2 cũng có thể là chiến lược của các đội khi biết lượng sức mình để giành Cup Bạc ở Serie B. Tuy nhiên, oan gia ngõ hẹp hai đội ứng cử viên cho chiếc Cup bạc là Fc Kiến và SEBENO lại gặp nhau ngay tại bán kết sau khi thắng IdeaZ và Vietceramics ở vòng 2. Trận đấu này được coi là trận chung kết sớm tại nhánh đấu serie B.

Thông tin về danh sách cầu thủ các đội,  lịch thi đấu kết quả, cầu thủ ghi bàn.... được cập nhật tại Hệ thống quản giải Fagleague: TIM CUP 2024 Các trận đấu vòng 3 và vòng chung kết sẽ diễn ra vào sáng thứ 7 ngày 08/6/ 2024 trên sân bóng Thành Công, số 926 đường Kim Giang, Thanh trì Hà Nội.

Ketnoibongda.vn

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH ĐẸP TẠI LỄ KHAI MẠC VÀ THI ĐẤU VÒNG 1

Ông Lê Đình Kiên – Chủ tịch công ty CP đá Magis phát biểu tại buổi lễ

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến