CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Lễ ra mắt và bốc thăm chia bảng giải bóng đá Cộng đồng Kiến trúc Xây dựng – ConCup 2022

24-05-22
Bởi: Trafag Có: Bình luận 2702 lượt xem

 KNBĐ.VN  - Chiều ngày 24/5/2022, tại Agohub – 12 Hòa Mã, Hai Bà Trưng, Hà Nội đã diễn ra lễ ra mắt và bốc thăm chia bảng giải bóng đá ConCup 2022. Đây là giải đấu thường niên, được Hội Kiến trúc sư Việt Nam bảo trợ tổ chức, do hội đồng sáng lập ConCup chủ trì, phối hợp tổ thực hiện và đồng hành từ các tổ chức, thương hiệu uy tín trong ngành kiến trúc xây dựng. Buổi lễ diễn ra thành công tốt đẹp với sự hiện diện của thành viên ban tổ chức giải, đại diện các nhà tài trợ, đại diện 12 đội bóng cùng đông đảo các đơn vị truyền thông đưa tin.

Giải bóng đá ConCup 2022 được tổ chức thường niên hàng năm nhằm mục đích tạo sân chơi và cơ hội giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, mở rộng mối quan hệ, hợp tác giữa các công ty tư vấn thiết kế và các tập đoàn, công ty chuyên cung cấp sản phẩm và các dịch vụ liên quan đến các công trình kiến trúc xây dựng. Hơn nữa, giải cũng sẽ góp phần tăng cường sức khỏe, nâng cao tinh thần thể thao cho những người tham gia và cổ cũ, góp phần giảm những căng thẳng và mệt mỏi trong công việc thường ngày. Đây là hoạt động ý nghĩa và thiết thực nhằm kỷ niệm ngày Kiến trúc Việt Nam 27/4. Giải đấu hứa hẹn mang lại những khoảnh khắc cuồng nhiệt trên sân cỏ, những giây phút thăng hoa sau trận đấu, cảm xúc vỡ òa của chiến thắng và tình đoàn kết.

Toàn cảnh buổi lễ ra mắt và bốc thăm chia bảng giải bóng đá ConCup 2022.

 Tiếp nối thành công của những mùa giải trước, mùa giải ConCup 2022 đánh dấu sự trưởng thành và  phát triển với quy mô lên tới 12 đội bóng đến từ các văn phòng công ty thiết kế kiến trúc, các đối tác trong ngành xây dựng. Ngoài những đội bóng kỳ cựu, đã gắn bó với giải đấu trong những mùa giải đã qua như FC Zone Arch, FC 246 United, FC Đồng Gia, FC DCCD,…. Giải năm nay chào đón những tân binh lần đầu tham dự: FC Kiến, FC Sebeno, FC IdeAZ và FC Karawindows. Tất cả các đội bóng đều đã có sự chuẩn bị tốt nhất, sẵn sàng chinh phục ngôi vương của giải bóng đá hấp dẫn nhất ngành Kiến trúc xây dựng. Mùa giải 2021, giải đấu bị tạm hoãn do dịch bệnh Covid diễn ra căng thẳng. Do vậy, sự trở lại của ConCup 2022 càng nóng và hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Các thành viên trong Ban sáng lập và BTC giải.

 Tham dự buổi lễ ra mắt có KTS Hoàng Minh Tuệ - chủ tịch Architecture Việt Nam - Trưởng BTC; KTS Trần Thanh Hải - đồng sáng lập Reform Architect - tổng thư ký; các trưởng ban truyền thông, hậu cần, các cố vấn chuyên môn,...đại diện của 12 đội bóng tham dự, đại diện các đơn vị tài trợ: CT TNHH sơn Jotun Việt Nam, CT đá tự nhiên-Nam San Stone, Ct giải pháp Sebeno, CTCP IdeAZ Viet Nam, CTCP thế giới cửa Châu Âu Karawindows, CTCP đá nhân tạo Vicostone, CT nội thất Đồng Gia, CTCP gỗ An Cường,….cùng đại diện các đơn vị truyền thông : Ketnoibongda, Tạp chí doanh nghiệp và thương hiệu,…

Ông Hoàng Minh Tuệ - Trưởng BTC phát biểu tại buổi lễ.

Tại buổi lễ, KTS  Hoàng Minh Tuệ - trưởng BTC giải xúc động cho biết: “Trải qua 3 mùa giải 2017 – 2018 – 2019, giải ConCup đã để lại rất nhiều dấu ấn và tạo nên tiếng vang lớn trong cộng đồng kiến trúc - xây dựng. Nỗ lực sau 2 năm đại dịch, ban tổ chức đã mang giải bóng trở lại và khẳng định niềm tin vào thành công của mùa giải năm nay.” Đồng thời, ông cũng gửi lời cảm ơn chân thành tới các đội bóng tham dự – nhân tố chính của mùa giải cùng các đơn vị tài trợ đã giúp giải đấu được tổ chức bài bản, chuyên nghiệp.

Các đội bảng A ra mắt màu áo thi đấu 

Để đảm bảo sân chơi riêng dành cho các cầu thủ, các đội bóng tham dự giải phải là đội bóng đại diện duy nhất cho các công ty/ văn phòng tư vấn thiết kế kiến trúc và xây dựng… gọi chung là tổ chức và được BTC giải mời. Cầu thủ các đội bóng phải là thành viên của các tổ chức mà đội bóng đó đại diện. Các đội bóng không được quyền sử dụng cầu thủ ngoài tổ chức. Ngoài ra, giải có mở rộng thêm các đối tượng tham dự là Nhà tài trợ nhưng phải đạt tất cả hoặc một phần các tiêu chí: là đội bóng được BTC giải mời; là đội bóng đại diện Nhà tài trợ vàng trở lên; là đội bóng đã tham gia mùa giải trước và không vi phạm điều lệ.

Các đội bảng B ra mắt màu áo thi đấu 

Nhằm hướng tới sự chuyên nghiệp hóa trong khâu tổ chức, năm nay BTC đã hợp tác với CTCP tổ chức sự kiện và truyền thông FAG – đơn vị tổ chức chuyên nghiệp các giải đấu bóng đá để đảm nhiệm vai trò điều hành chính ConCup 2022. Mọi thông tin liên quan đến giải đấu, các đội bóng tham dự, lịch thi đấu cũng như kết quả thi đấu sẽ được cập nhật trên hệ thống Fagleague.vn.

Giải bóng đá ConCup 2022 áp dụng hình thức thi đấu bóng đá mini 7 người 1 đội (6 cầu thủ và 1 thủ môn). 12 đội bóng tham dự sẽ bốc thăm chia 2 bảng đấu, mỗi bảng 6 đội đá vòng tròn 1 lượt tính điểm. Sau đó các đội có thứ tự tương ứng của 2 bảng sẽ thi đấu với nhau ở vòng 6 để phân định thứ tự xếp hạng cuối cùng. (vd : đội nhất bảng A sẽ gặp nhất bảng B để xác định đội Vô Địch và Á quân, đội cuối bảng A sẽ gặp cuối bảng B để xác định đội áp chót và đứng chót cả giải) Đội xệp hạng cuối giải có thể không được tham dự mùa giải sau.

Kết quả bốc thăm:

Những lá thăm may rủi đã đưa đương kim vô địch Zone Arch FC và á quân 246 United FC quy tụ cùng một bảng đấu - bảng đấu tử thần. Tuy nhiên, tất cả các đội bóng đều đã có cho mình sự chuẩn bị tốt nhất và cơ hội là được chia đều cho cả 12 đội.

Ban tổ chức và ban điều hành giải

Về cơ cấu giải thưởng:

Giải vô địch: Cup, huy chương vàng, bảng danh vị và 20.000.000 đồng

Giải nhì: huy chương bạc, bảng danh vị và 15.000.000 đồng

Giải ba: hy chương đồng, bảng danh vị và 10.000.000 đồng

Giải tư: bảng danh vị và 5.000.000 đồng

Ngoài ra còn có các giải thưởng cá nhân: Vua phá lưới, thủ môn xuất sắc nhất, cầu thủ xuất sắc nhất, mỗi giải thưởng 2.000.000 đồng. Giải thưởng tập thể: cổ động viên nhiệt tình, đội Fairplay, mỗi giải 3.000.000 đồng.

Giải bóng đá Cộng đồng Kiến trúc Xây dựng – ConCup 2022 sẽ chính thức khởi tranh vào buổi chiều ngày 28/5/2022 tại sân bóng The Garden - Trần Phú - Gamuda City, Hoàng Mai, Hà Nội. Kính mời quý vị khán giả đón xem và cỗ vũ cho các đội bóng!

 - Ketnoibongda.vn -

 

Lịch thi đấu vòng 1 giải bóng đá ConCup 2022

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI LỄ RA MẮT VÀ BỐC THĂM CHIA BẢNG

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến