CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Kết quả - BXH lượt 3 | Giải bóng đá doanh nghiệp toàn quốc lần thứ 3 - Cúp VCCI năm 2018

10-07-18
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 4600 lượt xem

KNBĐ.VN - Chiều Thứ bẩy vừa qua, trên sân bóng C500 Học viện An Ninh đã diễn ra những cặp đấu vô cùng hấp dẫn trong lượt thi đấu thứ 3 vòng bảng Giải bóng đá doanh nghiệp toàn quốc lần thứ 3 - Cúp VCCI năm 2018.

 

 

Đây là lượt trận cuối cùng của vòng bảng trước khi bước vào các lượt trận knock out. Kết quả và bảng xếp hạng như sau:

 

Bảng A: Tú Đạt và EOC đi tiếp

 

 

Để thua EOC 0 - 2  đã khiến Lucky Thanh Hà đứng nguyên vị trí trong bảng xếp hạng từ tuần trước. Trong khi đó Tú Đạt đã nhận được quà tặng từ HBG khi đội này không đủ lực lượng tham gia thi đấu, và đứng vị trí đầu bảng nhờ hơn chỉ số bàn thắng bàn thua sát sao trước EOC.

 

Bảng B: ICC Hà Nội gặp Tú Đạt và Đông Dương JSC gặp EOC ở tứ kết

 

Mặc dù TIG đã có chiến thắng 2-1  trước ICC Hà Nội, nhưng như thế là không đủ để giúp TIG bước tiếp vào vòng trong.

MV Corp đã có một mùa giải tệ hại khi đứng cuối bảng. Sự xáo trộn trong việc bố trí đội hình tham gia thi đấu khiến họ không có điểm nào ở vòng bảng. Hai đội vào chơi ở vòng tứ kết ở bảng này sẽ là Đông Dương JSC và đương kim ICC Hà Nội nhờ vào hiệu số bàn thắng - bàn thua .

 

Bảng C: Văn Minh giành ngôi đầu bảng

 

Nhà xe Văn Minh tiếp tục phát huy đẳng cấp khi đứng đầu bảng C sau khi đánh bại FPT với tỷ số 5 - 1. Mặc dù thua trận cuối nhưng đội bóng thương hiệu công nghệ và truyền thông FPT vẫn đứng thứ 2 bảng C. Tập đoàn Mường Thanh đã có chiến thắng 3 - 2 trước đội chủ nhà trước khi chia tay giải.

 

Bảng D

 

Euro Window tự ý bỏ giải đồng thời An Thịnh để thua TĐ Đại Dương với tỷ số 0 - 1 đã làm cho cục diện bảng D đã có sự thay đổi lớn và rất đặc biệt. Cả 3 đội TĐ Đại Dương, Hải Sơn và An Thịnh cùng được 3 điểm, cùng thành tich đối đầu, cùng hiệu số bàn thắng - bàn thua và cùng số bàn thắng. Ba đội bóng sẽ phải chờ BTC tổ chức bốc  thăm để lựa chọn ra hai đội vào đá tứ kết vào ngày 10/7 tới.

 

Kết quả chung cuộc vòng 3

 

Các lượt trận tứ kết sẽ diễn ra vào ngày 14/07.

Ketnoibongda.vn

 

Một số hình ảnh tại vòng 3

 

 

 

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến