CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Kết quả - BXH lượt 2 | Giải bóng đá doanh nghiệp toàn quốc lần thứ 3 - Cúp VCCI năm 2018

05-07-18
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 4661 lượt xem

KNBĐ.VN - Chiều ngày 30/6/2018 trên SVĐ C500, Học viện An Ninh, đường 19/5, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội đã diễn ra lượt trận thứ 2 vòng đấu bảng Giải bóng đá doanh nghiệp toàn quốc lần thứ 3 - Cúp VCCI năm 2018.

 

 

Chiều Chủ nhật vừa qua, trên sân bóng C500 Học viện An Ninh đã diễn ra những cặp đấu vô cùng hấp dẫn trong lượt thi đấu thứ 2 vòng bảng Giải bóng đá doanh nghiệp toàn quốc lần thứ 3 - Cúp VCCI năm 2018.

 

Tại bảng A, EOC đã có chiến thắng giòn giã trước đối thủ cùng bảng HBG với tỉ số 5-1. Những cầu thủ đã ghi bàn bên phía EOC bao gồm Tuấn 'bệu' lập hat-trick, Tú 'tó' ghi 1 bàn còn 1 bàn phản lưới của cầu thủ bên HBG. Ở trận đấu cùng giờ, sau chiếc thẻ đỏ gián tiếp của Hữu Nam, Lucky Thanh Hà đã vỡ trận và để thua Tú Đạt 1-4. Những cầu thủ đã ghi bàn bên phía Tú Đạt lần lượt là Huy Hoàng, Quang Hậu, Trung Hiếu và Anh Dũng.

 

Tuấn "Bệu" cùng các đồng đội có chiến thắng 5 sao trước HBG

 

Ở bảng B, trận đấu giữa MV Corp và ICC Hà Nội đã diễn ra rất căng thẳng và kịch tính. Cuối cùng chiến thắng đã thuộc về ICC Hà Nội với pha lập công duy nhất của Đức Thục. Ở trận còn lại, Đông Dương ISC đã dễ dàng vượt qua TIG FC với chiến thắng 9-2. Bên phía Đông Dương ISC có pha hat-trick của Hoàng Anh, cú đúp của Bá Mạnh, các cầu thủ ghi bàn còn lại là Tú Anh, Anh Tuấn, Khắc Nghị, và Thanh Sơn. Hai pha lập công bên phía TIG FC là Mạnh Quý và Minh Thắng.

 

mv corp - icc ha noi

MV Corp thất thủ trong trận cầu nóng với nhà đương kim vô địch ICC Hà Nội
 

Bảng C đã diễn ra trận đấu hay nhất vòng này giữa Văn Minh và Tập đoàn Mường Thanh. Cuộc rượt đuổi tỉ số gay cấn này đã kết thúc với chiến thắng 3-2 nghiêng về Văn Minh. Những người ghi bàn bên phía Văn Minh là Hùng 'con', Hùng 'cọt' và Xuân Hoàn. Còn bên phía TĐ Mường Thanh là Tâm 'Kaka' và Sơn 'Muler'. Ở cặp đấu còn, Tập đoàn FPT đã có chiến thắng 5-1 trước VCCI. Những pha lập công bên phía TĐ FPT bao gồm Tất Tuấn, Văn Trường, Duy Tân, Nam Anh và Trọng Khôi. Còn bàn thắng duy nhất của VCCI thuộc về cầu thủ Thành Trung.

 

van minh - muong thanh

Văn Minh gieo sầu cho Tập đoàn Mường Thanh ở ít phút cuối trận
 

Đến với bảng D, An Thịnh đã có chiến thắng hủy diệt 16-0 trước đối thủ Euro Window. Trận đấu đã có cú poker thuộc về Ngọc Sáng, cú hat-trick của Xuân Ngọc và Việt Quang, cú đúp của Ngọc Luân và Duy Nam, và những cầu thủ ghi bàn còn lại bên phía An Thịnh là Quang Hiệp và Văn Sơn. Trong khi đó, Hải Sơn của ông bầu Hùng hải sản đã chật vật vượt qua Tập đoàn Đại Dương với pha lập công duy nhất của Văn Hòa.

 

ocen -hai nam

Tập đoàn Đại Dương trắng tay trước Hải Sơn

 

Giải bóng đá doanh nghiệp toàn quốc lần thứ 3 - Cúp VCCI năm 2018 sẽ diễn ra vào các buổi chiều thứ 7 hàng tuần trên SVĐ C500, Học viện An Ninh, đường 19/5, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội.

Hồng Nhung

Ketnoibongda.vn

 

KẾT QUẢ LƯỢT 2 VÒNG BẢNG

 

BẢNG XẾP HẠNG BẢNG A SAU VÒNG 2

 

BẢNG XẾP HẠNG BẢNG B SAU VÒNG 2

 

BẢNG XẾP HẠNG BẢNG C SAU VÒNG 2

 

BẢNG XẾP HẠNG BẢNG D SAU VÒNG 2

 

Một số hình ảnh đẹp tại vòng 2

 

 

 

 

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến