CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Tưng bừng Khai mạc Giải bóng đá Vô địch sân 7 Bắc Miền Trung – Cup Vinataba 2021

06-03-21
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 2765 lượt xem

 KNBĐ.VN  - Chiều nay  ngày 06/3/2021 trên sân bóng Việt Hàn Thành phố Vinh đã diễn ra Lễ Khai Mạc và các trận đấu vòng 1 giải Giải bóng đá Vô địch sân 7 Bắc Miền Trung – Cup Vinataba 2021. Văn Minh và Hiếu Hoa Aquahaco giành trọn 3 điểm. 

Tới dự lễ khai mạc có các đồng chí lãnh đạo tỉnh nghệ An: Đồng chí Lê Hồng Vinh - Ủy viên Ban Thường vụ tỉnh ủy - Phó Chủ tịch thường trực tỉnh Nghệ An; đồng chí Lê Văn Lương Bí thư tỉnh Đoàn Nghệ An, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương - Phó Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao tỉnh Ngệ An và đại diện của các nhà tài trợ, đại diện Hội bóng đá phong trào tỉnh Nghệ An, đại diện Ban tổ chức, đại diện của 8 đội bóng tham dự giải cùng các đơn bị báo chí, truyền thông…

Các vị đại biểu tham dự Lễ Khai mạc Giải

Ông Trần Trung Tuyến – Trưởng ban tổ chức Giải chia sẻ tại Lễ khai mạc: “Với ý nghĩa tạo một sân chơi liên kết vùng miền quảng bá du lịch, văn hóa đưa Hội bóng đá phong trảo tỉnh Nghệ An ngày càng đi lên. Hội bóng đá phong trào Nghệ An đăng cai  giải đấu này và cũng mong muốn các địa phương khác trong vùng sẽ luân phiên tổ chức giải đấu này để lan tỏa du lịch văn hóa cũng như phát triển bóng đá phong trào”

Ông Trần Trung Tuyến - Trưởng BTC Giải phát bieur tại Lễ Khai mạc

Ngay sau lễ Khai mạc đã diễn ra các trận đấu vòng 1 đấu bảng. Tại Bảng B diễn ra trận đấu giữa Fc Vinataba gặp Fc Phước An. Ở hiệp một hai đội thi đấu chặt chẽ và thăm dò nhau. Kết thúc hiệp 1 hai đội hòa nhau với tỷ số 0-0. Bước sang hiệp thi đấu thứ 2 hai đội dường như đá biết lối chơi cũng như đội hình của đối phương nên trận đấu diễn ra cởi mở hơn.

Phút thứ 44, trong pha tấn công bên cánh phải Bình “bướm” và Công Kỳ đã có pha phối hợp rất ăn ý và Bình “bướm” đá có cú dứt điểm bằng chân phải ghi bàn mở tỷ số cho các cầu thủ Vinataba. Sau bàn thua, HLV Đặng Hùng Dũng bên phía Phước An đã tung CapDevila – Vua phủi Sài Thành vào sân. Và không phụ lòng kỳ vọng của Ban huấn luyện, CapDevila đã có pha đá nối rất đẳng cấp, ghi bàn san bằng tỷ số sau phá đá biên của Cường “Ozil”. Kết thúc trận đấu hai đội hòa nhau tỷ số 1-1.

Vinataba hòa Phước An (xanh đậm) tỷ số 1-1

Trận đấu ở Bảng A: New Focus vs Lucky Thanh Hà. Mặc dù New Focus đến từ Hà Tĩnh nhưng đội hình có rất nhiều cầu thủ nổi tiếng ở Phùi Hà Thành như: Long Thổ, Đạo “Từ Sơn”, Mạnh’tũn”,  Đức “Thủy lợi” hay Tuấn “ku”. Và không có gì khó hiểu khi New Focus có bàn thắng mở tỷ số ở phút thứ 20 do công của Đức “Thủy lợi” sau đường chuyền rất thuận lợi của Đạo “Từ Sơn”. Kết thúc hiệp 1, Các cầu thủ New Focus dẫn trước các cầu thủ Lucky Thanh Hà với tỷ số 1-0. Ngay đầu hiệp 2, Sáng Persie đã có đường chuyền “dọn cỗ” cho Hùng “Rợm”  nhập cột 2 – đây là bài tấn công quá quen thuộc của bóng đá sân 7, và Hùng Rơm không thể không ghi  bàn trong tình huống này. Kết quả trận đấu hòa 1-1 giữ nguyên đến cuối trận.

Lucky Thanh Hà (đỏ) hòa New Focus tỷ số 1-1

Kết quả 2 trận đấu còn lại ở lượt thi đấu thứ 2: Văn Minh thắng Vận tải Hưng Kiều 1-0, người ghi bàn cho Văn Minh là Thái Tôn. Hiếu Hoa Aquahaco đến từ Đà Nẵng thắng For You đến xứ Huế mộng mơ tỷ số 3-2, Các cầu thủ ghi bàn cho Hiếu Hoa Aquahaco là Văn Sơn, Văn Hiếu và Đình Bảo, còn các cầu thủ ghi bàn cho For You là Đức tài và Quang Hợp.

Kết thúc vòng thi đấu đầu tiên, tại bảng A, Văn Minh đang tạm dẫn đầu với 3 điểm, New Focus chia nhau vị trí thứ 2 và thứ 3. Hiếu Hoa Aquahaco dân đầu bảng B, For You xếp cuối bảng xếp hạng.

Các trận đấu Vòng 2 sẽ tiếp tục diễn ra vào chiều mai (07/3) trên sân bóng Việt Hàn – Thành phố Vinh – Nghệ An.

KMan

Ảnh: Xuân Thủy

Ketnoibongda.vn

 

KẾT QUẢ VÒNG 1

 

 

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI LỄ KHAI MẠC VÀ VÒNG THI ĐẤU ĐẦU TIÊN

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến