CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Bế mạc Giải bóng đá truyền thống tranh Cúp chuyên đề Công an TP Đà Nẵng lần thứ XIV – năm 2024

18-08-24
Bởi: tamfag Có: Bình luận 515 lượt xem

KNBĐ.VN  Chiều ngày 17/08/2024, Giải bóng đá truyền thống tranh Cúp Chuyên đề Công An TP Đà Nẵng lần thứ XIV - năm 2024 chính thức khép lại bằng trận chung kết giữa hai đội bóng Hiếu Hoa Đà Nẵng FC và Ck Store FC, cả hai đội bước vào trận chung kết với quyết tâm cao, các cầu thủ liên tục cống hiến cho người hâm mộ có mặt tại sân cũng như theo dõi qua livestream những pha bóng giằng co, hấp dẫn và kịch tính.

Khán đài Làng thể thao Tuyên Sơn luôn đón nhận đông đảo người hâm mộ đến theo dõi và cổ vũ các đội bóng

Trong suốt hiệp 1,cả Hiếu Hoa Đà Nẵng FC lẫn Ck Store FC tạo ra nhiều pha bóng nguy hiểm về cầu môn hai bên, Hiếu Hòa Đà Nẵng FC là đội có nhiều cơ hội ngon ăn hơn, ở chiều ngược lại Ck Store FC cũng có những cơ hội phản công sắc nét, nhưng không có bàn thắng nào được ghi sau 25 phút thi đấu đầu tiên. 

Bất ngờ xảy ra ở ngay những phút đầu hiệp 2 khi cầu thủ vào thay người Quang Vinh mở tỷ số cho Ck Store FC. Bị dẫn bàn trong thế trận giằng co, các cầu thủ Hiếu Hoa Đà Nẵng FC đẩy cao đội hình và có bàn gỡ 1-1 ở phút 39 do công của Tấn Tịnh, thời gian còn lại không có thêm bàn thắng nào được ghi. Trong loạt sút luân lưu cân não Ck Store FC vượt qua Hiếu Hoa Đà Nẵng FC với tỷ số 3-2 nhờ sự xuất sắc của thủ môn Đình Thuận khi anh cản phá thành công 3 cú sút của các cầu thủ Hiếu Hoa Đà Nẵng FC.

Hiếu Hoa Đà Nẵng FC ( áo đỏ) và Ck Store FC ( áo xanh ) trong trận chung kết

Phát biểu bế mạc giải, Thượng tá Nguyễn Quang Sang- Phụ trách Chuyên đề Công an TP Đà Nẵng, Trưởng Ban tổ chức giải chia sẻ: “Cả 16 trận thi đấu đi qua, các cầu thủ đã thi đấu hết mình, cống hiến những trận đấu nghẹt thở, những pha bóng kỹ thuật và những bàn thắng đẹp mắt. Nhiều đội bóng đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả, cổ động viên và người hâm mộ”.

Thượng tá Nguyễn Quang Sang - Phụ trách Chuyên đề Công an TP Đà Nẵng, Trưởng Ban tổ chức giải phát biểu tổng kết và bế mạc mùa giải 2024.

Kết quả chung cuộc giải: Vô địch đội bóng CK Store FC, hạng nhì Hiếu Hoa Đà Nẵng FC, hạng ba AE GFDI Sông Hàn FC, phong cách Trường Hưng Thế Gia FC.

Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao các danh hiệu Vua phá lưới cho Lê Văn Đạt (Taxi Tiên Sa FC) với 5 bàn thắng, Thủ môn xuất sắc nhất giải thuộc về Ngô Đình Thuận (CK Store FC), Hội CĐV xuất sắc nhất được trao cho đội Trường Hưng Thế Gia FC.

Ck Store FC tân vô địch Giải bóng đá truyền thống tranh Cúp Chuyên đề Công An TP Đà Nẵng lần thứ XIV - năm 2024

Ở trận đấu tranh 3-4 diễn ra trước đó Trường Hưng Thế Gia FC đối đầu AE GFDI Sông Hàn FC, cạnh tranh vị trí thứ ba Giải bóng đá truyền thống tranh Cúp Chuyên đề Công An TP Đà Nẵng lần thứ XIV - năm 2024. Cả hai đội cống hiến cho người hâm mộ trận cầu hấp dẫn. Chung cuộc các cầu thủ AE GFDI Sông Hàn FC đã giành chiến thắng với tỷ số 1-0 do công của Văn Hùng ở phút 39 để về đích với vị trí thứ 3.

Minh Tâm - Ketnoibongda.vn

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến