CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Tô Bội Điền Sơn ghi dấu ấn trong chức vô địch của CK Store FC tại Giải bóng đá truyền thống tranh Cúp Chuyên đề Công an TP Đà Nẵng lần thứ năm XIV - năm 2024

21-08-24
Bởi: tamfag Có: Bình luận 234 lượt xem

KNBĐ.VN - Bên cạnh những gương mặt Phủi thân quen góp mặt cùng Ck Store FC tham dự Giải bóng đá truyền thống tranh Cúp Chuyên đề Công an TP Đà Nẵng lần thứ XIV - năm 2024. Có một thành viên ban huấn luyện của đội bóng này mà chúng ta cũng cần nhắc tới. 

 Đó chính là huấn luyện viên Tô Bội Điền Sơn với nickname Sơn Tô người con của Hội An nhưng lại góp mặt tại rất nhiều các sân chơi phong trào ở Đà Thành, đây cũng là người rất gần gũi với huấn luyện viên Trọng Tùng của Hiếu Hoa Đà Nẵng FC.

 

Huấn luyện viên Điền Sơn bên đường biên chỉ đạo các cầu thủ Ck Store FC tại giải

Đến với Ck Store FC của bầu Đông Kha, huấn luyện viên đầy cá tính Điền Sơn góp công không nhỏ vào thành tích chung của đội bóng Ck Store FC tại các giải đấu gần đây. Minh chứng rõ nét nhất chính là chức vô địch Giải bóng đá truyền thống tranh Cúp Chuyên đề Công an TP Đà Nẵng lần thứ XIV - năm 2024, với đội hình góp mặt của nhiều cầu thủ chinh chiến ở các sân Phủi cả nước như Minh Quang, Quang Vinh, Xuân Du, Vũ Quốc Hưng, Đình Thuận, Minh Nhật bên cạch là Hòa Hiệp, Quốc Hưng, Hữu Ân ... đã khiến cho sân bóng đá Làng Tuyên Sơn - TP Đà Nẵng luôn sôi động với khán giả phủ kín các khán đài.

Điền Sơn bên Cúp vô địch cùng các cầu thủ được anh đưa về thi đấu cho Ck Store FC 

Chia sẻ sau chức vô địch lần đầu tham dự giải bóng đá truyền thống tranh Cúp Chuyên đề Công an TP Đà Nẵng " Điền Sơn cho biết, đội hình sở hữu nhiều gương mặt Phủi ưu tú nhưng lại không có thời gian tập luyện cùng nhau, đây cũng chính là những khó khăn, thách thức của ban huấn luyện, tuy nhiên với tinh thần đoàn kết, chúng tôi nói với anh em cầu thủ mỗi trận đấu đều là chung kết khi các đội tham dự đều có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho giải, anh em vào sân phải thi đấu quyết tâm nhưng luôn giữ được cái đầu lạnh, tôi cũng cảm ơn tất cả anh em trong đội bóng luôn đồng lòng, thực hiện đúng yêu cầu, chiến thuật đưa ra để có được kết quả ngọt ngào khi cùng Ck Store FC vô địch ".

Điền Sơn cùng các thành viên ban huấn luyện đội bóng Ck Store FC

 Cảm ơn những chia sẻ của Điền Sơn, chúc anh tiếp theo gặt hái được nhiều thành công với niềm đam mê trái bóng cung Ck Store FC và các đội bóng anh huấn luyện.

Minh Tâm - Ketnoibongda.vn

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến