CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Lão tướng Kim Toàn FC vô địch giải bóng đá Lão tướng Đà Nẵng - Dilmah Cup 2018.

30-10-18
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 3468 lượt xem

 KNBĐ.VN  - Chiều ngày 27/10/2018 tại Làng thể thao Tuyên Sơn - Thành phố Đà Nẵng đã diễn ra trận tranh 3 - 4 và chung kết giải bóng đá Lão tướng Đà Nẵng, các trận đấu đã thu hút đông đảo lượng khán giả đến xem và cổ vũ cho các đội.

 

 

Bước vào trận chung kết là những đội đã từng gặp nhau tại vòng bảng Lão tướng Quahaco và Lão tướng Kim Toàn. Chính vì vậy mà cầu thủ hai đội đều nỗ lực thi đấu với tinh thần quyết tâm giành chiến thắng bởi vậy trận đấu đã diễn ra rất hấp dẫn ngay sau tiếng còi khai cuộc vang lên. Không nằm ngoài dự đoán Lão tướng Quahaco với những Văn Dũng, Anh Tú, Ngọc Bình, Ngọc Thành, Ngọc Tùng, Nguyễn Tý vẫn là đội bóng chiếm thế chủ động nhờ những đường lên bóng hết sức sắc nét, họ tạo ra rất nhiều cơ hội ngon ăn nhưng các chân sút của họ đều bỏ lỡ.

 

Lão tướng Quhaco (áo đỏ) và Lão tướng Kim Toàn (áo xanh) trong trận chung kết

Ngược lại Lão tướng Kim Toàn với Hữu Thịnh, Văn Quyền, Trần Đức, Văn Trung, Anh Tuấn lại chọn cho mình lối chơi phòng thủ phản công rất kín kẽ, những pha di chuyển rất thông minh của Trần Đức luôn làm rối loạn hàng thủ đối phương. Tuy nhiên kết thúc hiệp thi đấu đầu tiên đã không có bàn thắng nào được ghi.

Bước sang hiệp hai cả Lão tướng Quahaco lẫn Lão tướng Kim Toàn vẫn thi đấu giằng co, cầu thủ hai bên vẫn liên tiếp tạo ra những sóng gió trước cầu môn hai bên. Phút 29 Nguyễn Chín có cú sút xa làm bó tay thủ môn Lão tướng Kim Toàn FC nhưng bóng lại trúng vào xà ngang. Dù tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể chuyển hóa thành bàn thắng Lão tướng Quahaco đã phải trả giá khi bị dẫn bàn ở phút 36 sau một tình huống sút xa đẹp mắt của Hữu Thịnh bên phía Lão tướng Kim Toàn.

 


 

Chơi lấn lướt nhưng lại bất ngờ bị thủng lưới trước các cầu thủ Lão tướng Quahaco vùng lên mạnh mẽ, họ liên tục bắn phá cầu thủ môn của Lão tướng Kim Toàn FC nhưng vẫn chưa thể có bàn thắng gỡ hòa, thậm chí những phút cuối trận Lão tướng Quahaco còn phải nhận thêm 1 bàn thua nữa sau pha qua người và sút bóng vào khung thành đã bỏ trống của Trần Đức.

 

Lão tướng Vũ Ni (áo vàng) và  Lão tướng One (áo xanh lá)

Với thất bại 2 - 0 trong trận chung kết các cầu thủ của Lão tướng Quahaco chỉ biết tự trách mình khi họ bỏ lỡ quá nhiều cơ hội mười mươi. Trong khi đó Lão tướng Kim Toàn đã cho thấy họ đã có sự chuẩn bị rất tốt trong trận chung kết khi phải đương đầu với một đội bóng mạnh là Lão tướng Quahaco. Chiến thắng trong trận chung kết Lão tướng Kim Toàn đã giành chức vô địch giải bóng đá Lão tướng Đà Nẵng - Dilmah Cup 2018.

 

Lão tướng Kim Toàn giành chức Vô địch

 

Ở trận tranh 3 - 4 diễn ra trước đó Lão tướng Vũ Ni đã có màn ngược dòng ngoạn mục khi có chiến thắng 3 - 2 ở những phút cuối cùng của trận đấu trước Lão tướng One để cán đích ở vị trí thứ 3 chung cuộc.

KẾT QUẢ CHUNG CUỘC

Vua phá lưới: Hùng Dũng - Lão tướng Vũ Ni

Thủ môn xuất sắc: Kim Sáu - Lão tướng One

Giải tư: Lão tướng One

Giải ba: Lão tướng Vũ Ni

Giải nhì: Lão tướng Quahaco

Giải nhất: Lão tướng Kim Toàn

 

Ảnh: Bóng đá sân 7

Ketnoibongda.vn

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH ĐẸP 

QUAHACO giành giải Nhì

 

Lão tướng Vũ Ni  giành giải Ba

 

Giải tư: Lão tướng One

 

Vua phá lưới: Hùng Dũng - Lão tướng Vũ Ni  và Thủ môn xuất sắc: Kim Sáu - Lão tướng One

 

Khán giả nữ theo dõi rất chăm chú

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến