CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Khai mạc Giải bóng đá các doanh nghiệp ôtô tại Đà Nẵng và các đơn vị liên kết lần thứ 7 năm 2019

13-04-19
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 3655 lượt xem

 KNBĐ.VN  - Sáng ngày 13/04/2019, tại Trung tâm bóng đá Chuyên Việt, thành phố Đà Nẵng đã diễn ra Lễ khai mạc và các trận đấu vòng 2 Giải bóng đá các doanh nghiệp ôtô tại Đà Nẵng và các đơn vị liên kết lần 7 năm 2019. 

Buổi lễ khai mạc diễn ra trong bầu không khí vui tươi, phấn khởi của các lãnh đạo đơn vị, các cầu thủ, cổ động viên sau 1 năm gặp lại, cùng với đó là tiết mục nhảy Sexy Dance hết sức sôi động, hấp dẫn.

     

Các đội bóng tham dự lễ khai mạc giải bóng đá các doanh nghiệp ô tô Đà Nẵng.

Giải bóng đá các doanh nghiệp ôtô tại Đà Nẵng và các đơn vị liên kết lần thứ 7 năm 2019 nhằm tạo sân chơi lành mạnh cho cán bộ nhân viên các đơn vị tham gia giải rèn luyện sức khỏe, có cơ hội giao lưu, học hỏi lẫn nhau, nâng cao tinh thần đoàn kết, góp phần vào sự phát triển hoạt động thể dục thể thao của các đơn vị, đồng thời hướng tới kỷ niệm 44 năm giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước ngày 30/04/1975-30/04/2019 và Quốc tế lao động ngày 1-5.

     

Tiết mục nhảy Sexy Dance cuốn hút và sôi động tại buổi lễ khai mạc.

Đến dự buổi Lễ khai mạc có ông Nguyễn Minh Hòa – Giám đốc Toyota Đà Nẵng là đơn vị tổ chức, ông Trần Xuân Tùng – Giám đốc Bảo Việt Đà Nẵng đơn vị tài trợ gói bảo hiểm cho tất cả các cầu thủ dự giải, cùng tham dự Lễ khai mạc còn có các Lãnh đạo là Tổng giám đốc, Giám đốc, Phó giám đốc các đơn vị tham gia giải. Các đơn vị truyền thông như Kết Nối Bóng Đá, Bóng Đá Phong Trào, 365live, Thánhbàotv, thông tin, kết quả, bảng xếp hạng được Công nghệ hỗ trợ quản lý giải đấu Fagleague.vn.

     

Buổi lễ khai mạc với sự hiện diện của nhiều đại biểu,các vị khách quý.

Phát biểu tại buổi Lễ khai mạc ông Nguyễn Minh Hòa - Giám đốc Toyota Đà Nẵng nhấn mạnh " Thật vui mừng khi các đơn vị cùng kinh doanh xe ôtô và các đối tác, các đơn vị liên kết đã đồng lòng đứng ra tổ chức Giải bóng đá các doanh nghiệp ôtô tại Đà Nẵng và các đơn vị liên kết trong các năm vừa qua. Đây là điều kiện để tăng cường học hỏi giao lưu, phát triển tinh thần đoàn kết gắn bó giữa các đơn vị.

     

Ông Nguyễn Minh Hòa - giám đốc Toyota Đà Nẵng đọc diễn văn khai mặc giải đấu.

Ông mong muốn Giải bóng đá các doanh nghiệp ôtô tại Đà Nẵng và các đơn vị liên kết được tổ chức như 01 giải truyền thống thường niên và càng ngày càng sôi nổi, để cổ vũ cho nhiều đội bóng khác cùng ngành nghề tham gia Giải, tại mỗi Công ty có thêm CBNV tham dự để phong trào thể thao, đặc biệt là bóng đá trở nên lớn mạnh, cũng là một cách rất tốt để rèn luyện sức khỏe, rèn luyện tinh thần, quảng bá thương hiệu và tăng cường tinh thần đoàn kết gắn bó giữa các đơn vị với nhau. Ông Nguyễn Minh Hòa mong muốn các vận động viên thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo, với tinh thần thể thao cao thượng, thi đấu trung thực, tạo nét đẹp văn hoá trong thể thao, cống hiến cho khán giả những pha bóng hay và những bàn thắng đẹp. Trong buổi Lễ khai mạc BTC Giải bóng đá các doanh nghiệp ôtô tại Đà Nẵng và các đơn vị liên kết lần thứ 7 năm 2019, để chia sẻ cùng cộng đồng mang lại một ý nghĩa nhân văn hơn cho Giải đấu cũng như để một phần góp phần nhỏ bé giúp đỡ những nạn nhân chất độc màu gia cam trên địa bàn thành phố Đà Nẵng, BTC đã quyết định trích quỹ 10.000.000đ trao cho ông Trà Văn Lành đại diện Hội bảo trợ nạn nhân chất độc da cam thành phố Đà Nẵng.

     

BTC trích quỹ 10.000.000 đồng giúp đỡ các nạn nhân chất độc màu da câm trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.

Giải bóng đá các doanh nghiệp ôtô tại Đà Nẵng và các đơn vị liên kết lần thứ 7 năm 2019 có 10 đội bóng tham dự và chia thành 2 bảng, các đội thi đấu vòng tròn 1 lượt để chọn ra 2 đội có thành tích tốt nhất vào vòng bán kết, chung kết. Giải diễn ra từ ngày 13/04/2019 - 27/04/2019 tại Trung tâm bóng đá Chuyên Việt - Thành phố Đà Nẵng.

     

BTC trao cờ lưu niệm cho đại diện các đội bóng.

Cơ cấu giải thưởng:

  • Đội vô địch: Cúp, cờ, bộ huy chương vàng và 3.000.000đ.
  • Đội hạng nhì:  Cờ, bộ huy chương bạc và 2.000.000đ.
  • Đội hạng ba: Cờ, bộ huy chương đồng và 1.000.000đ.
  • Ngoài ra còn có đội đạt giải phong cách, cầu thủ vua phá lưới, thủ môn xuất sắc.

 Ketnoibongda.vn 

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến