CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Lộ diện 8 cái tên góp mặt tại vòng tứ kết giải bóng đá từ thiện "Chia sẻ yêu thương" lần 4 năm 2019.

12-04-19
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 4036 lượt xem

  KNBĐ.VN  -  Kết thúc vòng đấu bảng Giải bóng đá từ thiện "Chia Sẻ Yêu Thương" lần 4 năm 2019 - Tranh Cúp Hằng Tín Việt Nam đã xác định được những cái tên lọt vào vòng đấu loại trực tiếp gồm Kim Hùng FC, Thạch Phan FC, My's Flower, Adaline Hotel, Dilmah Đà Nẵng, Phương Loan FC, Ỷ Lan Hotel, Sacombank Đà Nẵng.

Sau 6 ngày tranh tài sôi nổi, hấp dẫn với nhiều trận đấu có chất lượng chuyên môn cao trước sự cổ vũ đông đảo của người hâm mộ dù các trận đấu diễn ra vào khung giờ muộn, 8 đội có thành tích xuất sắc nhất đã được xác định, cùng nhau tranh tài tại vòng tứ kết.

     

Thắng Nam Việt Á đầy thuyết phục,Thạch Phan giành quyền vào chơi trận tứ kết.

Tại bảng A kết thúc vòng đấu bảng Kim Hùng FC với đội hình đồng đều và có chất lượng đã giành vé vào tứ kết ngay sau lượt trận thứ 2 với 2 chiến thắng liên tiếp trước Thạch Phan FC và Nam Việt Á. Tại lượt trận thứ 3 họ hòa 3-3 trước Dê Tư Hậu, Kim Hùng FC với 2 trận thắng cùng 1 trận hòa được 7 đứng nhất bảng. Tấm vé vào tứ kết còn lại cũng đã được xác định khi Thạch Phan FC có chiến thắng thuyết phục 5-3 trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Nam Việt Á qua đó xếp thứ nhì bảng với 2 trận thắng, 1 trận thua được 6 điểm là đội bóng giành vé vào tứ kết.  

Tại bảng B, sau khi kết thúc lượt trận thứ 2 My's Flower là đội bóng đầu tiên giành vé vào tứ kết với 2 chiến thắng trước Vega Spa và LienVietPostBank. Ở lượt trận đấu cuối chiếc vé còn lại được chia đều cho cả 3 đội là Vega Spa, LienVietPostBank, Adaline Hotel, trong khi Vega Spa chỉ cần hòa trước LienVietPostBank là đi tiếp nhưng kết thúc trận đấu họ để thua đối phương 3-7, trận đấu còn lại Adaline Hotel có chiến thắng 6-1 trước My's Flower. Kết thúc vòng bảng cả LienVietPostBank và Adaline Hotel đều có 4 điểm, hiệu số là +3, nhưng theo điều lệ giải khi hai đội bằng điểm sẽ tính hiệu số bàn thắng thua và điểm Fairplay, với cách tính điểm này LienVierPostBank bị 2 thẻ vàng đành ngậm ngùi nói lời chia tay giải, trong khi đó Adaline Hotel không bị thẻ vàng đã giành quyền vào tứ kết.

    

My's Flower và Adaline Hotel là 2 cái tên tại bảng B giành quyền đi tiếp.

Tại bảng C đội bóng Trà Dilmah càng chơi càng hay, sau ngày đầu ra quân hòa 0-0 với Hương Đà, ở lượt trận thứ 2 họ thắng Phương Loan FC 5-4, lượt cuối thắng Khatoco 7-1, với 2 trận thắng, 1 trận hòa tại vòng bảng qua đó Trà Dilmah đứng đầu bảng với 7 điểm. Đội bóng Phương Loan FC đứng nhì bảng với 6 điểm sau chiến thắng 4-3 trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Hương Đà.

    

Trà Dilmah và Phương Loan cùng nhau đi tiếp với vị trí lần lượt nhất và nhì bảng C.

Trong khi đó bảng D, nếu Ỷ Lan Hotel đã có chiến thắng hủy diệt 9-1 tại vòng 3 trước Phút Tỏa Sáng, thì trận đấu giữa Quahaco FC gặp Sacombank Đà Nẵng đã có màn rượt đuổi tỷ số hết sức hấp dẫn, kết quả cuối cùng Sacombank Đà Nẵng có chiến thắng sát nút 4-3 trước Quahaco FC. Kết thúc vòng bảng Ỷ Lan Hotel và Sacombank Đà Nẵng là 2 đội bóng giành vé vào tứ kết, Ỷ Lan Hotel với 7 điểm đứng nhất bảng, Sacombank Đà Nẵng có 6 điểm xếp nhì bảng.

    

Ỷ Lan Hotel và Sacombank Đà Nẵng cùng góp mặt tại vòng 8 đội mạnh nhất.

Các trận đấu Tứ kết sẽ thi đấu từ 18H30 ngày 13/04/2019. Tất cả các cặp đấu sẽ tiếp tục diễn ra tại Làng thể thao Tuyên Sơn - Thành phố Đà Nẵng, kính mong quý khán giả cùng theo dõi và cổ vũ cho các đội bóng.

Ketnoibongda.vn

 

Rất đông  khán giả đến sân cỗ vũ dù các trận đấu diễn ra vào khung giờ muộn.

Nam Việt Á (xanh lá cây) và Thạch Phan trước giờ bóng lăn

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến