CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Tổng hợp vòng 3 - Các cặp đấu vòng 1/8 | VCK Vô địch Miền Bắc - Cúp bóng đá sân 7 năm 2019

16-04-19
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 4556 lượt xem

 KNBĐ.VN  - Chiều ngày 14/4/2019, vòng đấu cuối cùng trong khuôn khổ vòng bảng giải Vô địch miền Bắc cup Bóng Đá Sân 7 đã diễn ra. Đây là vòng đấu rất đặc biệt không chỉ bởi tính chất của lượt trận cuối vòng bảng mà còn diễn ra đúng vào ngày Giỗ Tổ Hùng Vương 10/3 Âm lịch. Giải đấu đã tìm ra được các đội bóng xuất sắc góp mặt tại vòng 1/8, cùng với đó bất ngờ đã xảy ra khi đội bóng Á quân giải VĐMB 2018 là Hà Tây đã phải nói lời chia tay giải đấu ngay từ vòng bảng.

Tại bảng A, trận đấu tranh ngôi nhất bảng giữa Trà Dilmah (Hà Nội) và Lucky Thanh Hà (Thanh Hóa) đã diễn ra khá hấp dẫn. Đức ‘Cris’ mở tỉ số từ rất sớm và tiếp đà hưng phấn, Duy Thành nhân đôi cách biệt cho Trà Dilmah, tuy vậy Lucky Thanh Hà không hề nao núng, họ rút ngắn tỉ số nhờ công của Văn Hoàng. Nhưng Đại Cán đã thiết lập lại cách biệt 2 bàn cho Trà Dilmah ở phút 32 sau một pha bóng khá may mắn. Nỗ lực của đội bóng đến từ Thanh Hóa cũng chỉ giúp họ có bàn thu hẹp cách biệt 2-3 ở phút thi đấu chính thức cuối cùng của Văn Hùng. Trà Dilmah toàn thắng sau 3 lượt trận và dẫn đầu bảng đấu.

Trà Dilmah (áo đỏ) thắng  Lucky Thanh Hà (áo xanh) 3-2

Ở trận đấu còn lại giữa các cầu thủ TP Hải Dương và Tùng Ân Hoa Lư (Vĩnh Phúc), kịch bản về một trận cầu hấp dẫn cho tấm vé vào vòng trong đã không xảy ra khi đội bóng đến từ Vĩnh Phúc đã tỏ ra quá mạnh và có chiến thắng đậm đà 7-1. Viết Đoàn và Văn Quỳnh mỗi người có cho riêng mình cú đúp, các bàn còn lại được ghi bởi Công Huân, Văn Đạt và Viết Cường. Với chiến thắng này, Tùng Ân Hoa  Lư đã lách qua khe cửa hẹp để vượt qua vòng bảng với tư cách là một trong 4 đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất.

       

Bảng B với trận đấu tâm điểm giữa đại diện đến từ Hải Phòng  SEAMAN FC  và FC Du Lịch (Lào Cai). Một trận đấu diễn ra rất chặt chẽ và căng thẳng nhưng SEAMAN đã tỏ ra xuất sắc hơn để có được 2 bàn thắng ở các phút 49 và 56 của Xuân Chiến và Thanh Tùng qua đó giành chiến thắng 2-0 và có được ngôi đầu bảng. Du Lịch đành ngậm ngùi chia tay giải đấu khi không thể chen chân vào top 4 đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất.

SEAMAN FC (xanh) thắng FC Du Lịch (nâu đỏ) 2-0

Trận đấu còn lại giữa Văn Minh (Nghệ An) và Ngô Quyền (Lạng Sơn) đã không có bất ngờ xảy ra khi đội bóng nhà xe dễ dàng sút tung lưới đội bạn 4 lần, Đức Trình phản lưới nhà khá đáng tiếc, tiếp nối là các bàn thắng của Công Kỳ , Hoài Nam và Đạt ‘Trị’. Chiến thắng 4-0 đã không thể giúp Văn Minh xếp trên SEAMAN khi hiệu số chỉ là +5 so với +7.

Ở bảng C, sau trận hòa 0-0 khá khó hiểu với FC Mộc (Tuyên Quang) ở lượt 2 , Mobi FC đã trở lại là chính mình với trận thắng áp đảo 5-1 trước FC Sao (Bắc Ninh). Những người ghi bàn cho Mobi là Giang Nguyên Công, Tâm ‘Kaka’, Long ‘Tozest’, Cường ‘Kun’ và Hùng ‘Sư Phạm, Tiên Mỹ là người ghi bàn thắng danh dự cho FC Sao.

FC Mộc (đỏ) để thua Phú Thọ FC (trắng) 1-4

Ở trận đấu còn lại, FC Mộc (Tuyên Quang) trong một ngày thi đấu dưới sức đã không thể hiện được như trận đấu với Mobi FC ở vòng trước và nhận thất bại 1-4 trước các cầu thủ Phú Thọ FC. Cú đúp của Quang Kiên và 2 bàn thắng của Quốc Khánh và Ngọc Hà đã mang về 3 điểm cho Phú Thọ. Tuy nhiên, Phú Thọ đã không thể đi tiếp khi đứng cuối trong số 6 đội đứng thứ 3. Hai đội bóng đại diện cho bảng C vào vòng 1/16 là Mobi FC và FC Sao.

Bảng D đã mang đến cho khán giả những kết quả hết sức bất ngờ. Luxury Hạ Long (Quảng Ninh) với nhiệm vụ phải thắng để có cơ hội vào vòng trong phải đối mặt với FC Tuấn Sơn (Hà Giang). Các cầu thủ đến từ Quảng Ninh đã thi đấu rất xuất sắc khi đả bại đội bóng của bầu Sơn với tỉ số 3-2. Mạnh Cương có cho mình một cú đúp còn Xuân Tình ghi bàn thứ 3 cho Luxury Hạ Long với một siêu phẩm từ giữa sân, nỗ lực của các cầu thủ Tuấn Sơn chỉ giúp họ có được 2 bàn của Xuân Thiều và Trương Minh Đức. Luxury Hạ Long giành vé vào vòng trong với tư cách một trong 4 đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất.

Luxury Hạ Long (sọc xanh) thắng Tuấn Sơn (tím hồng) 3-2

Tại trận đấu giữa Panda (Hòa Bình) và Hà Tây bất ngờ đã xảy ra khi á quân Hà Tây thất thủ 2-4. Việt ‘lùn’ mở tỉ số cho Hà Tây nhưng sau đó Panda đã ghi 3 bàn liền nhờ công của An ‘trâu’, Nam ‘bạc’ và  bàn phản lưới của Việt ‘lùn’ sau pha chuyền về quá khó cho thủ môn Thắng ‘thành thật’. Nỗ lực sau đó giúp cho Hà Tây có được bàn rút ngắn tỉ số khi Việt ‘lùn’ ‘lần thứ 3’ ghi bàn. Nhưng Văn Anh đã chấm dứt hi vọng của Hà Tây với bàn ấn định tỉ số 4-2. Á quân VĐMB 2018 phải ngậm ngùi chia tay giải đấu năm nay ngay từ vòng bảng với vị trí đội sổ.

Bảng E đã không có bất ngờ nào xảy ra khi 2 đội bóng Phoenix (Hà Nội) và Việt Thành (Ninh Bình) đều có được chiến thắng. Phoenix tỏ ra vượt trội hoàn toàn với đại diện đến từ Hưng Yên là Tiên Lữ khi 8 lần làm tung lưới đối phương. Một mình Tuấn ‘Thơ’ đã ghi 6 bàn cho Phoenix, xen giữa là bàn thắng của Đăng Đông và bàn phản lưới của Văn Đạt.

Phoenix (sọc tím/trắng) tỏ ra vượt trội hoàn toàn với đại diện đến từ Hưng Yên là Tiên Lữ 

Trận đầu giữa Hỗ trợ tài chính (Lạng Sơn) và Việt Thành diễn ra căng thẳng hơn. Văn Đông mở tỉ số ngay ở phút thứ 2 cho HTTC với pha đánh đầu hiểm hóc, nhưng họ đã không thể bảo toàn tỉ số khi Trung Dũng và Thành Huy lần lượt ghi bàn ở phút 31 và 53  để mang về 3 điểm cho đội bóng đến từ Ninh Bình. Nhưng HTTC vẫn đi tiếp cùng với Việt Thành và Phoenix khi trở thành một trong 4 đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất. Phoenix là đội nhất bảng khi có cùng 7 điểm nhưng hiệu số tốt hơn so với Việt Thành.

Còn ở bảng F, các cầu thủ BIDV Quang Trung (Hà Nội) đã có trận thắng thứ 2 liên tiếp trước các cầu thủ Gỗ Hồng Sự (Bắc Giang). Đội bóng nhà băng mở tỉ số nhờ pha lập công của Anh Tuấn, nhưng Gỗ Hồng Sự đã chơi hay để gỡ hòa nhờ pha phản lưới của Mạnh Phong. Tuy nhiên, BIDV Quang Trung đã thể hiện đẳng cấp của mình với bàn thắng ấn định tỉ số 2-1 của Thành Trung sau một pha phối hợp rất bài bản.

Hưng Nhân (xanh) có chiến thắng đậm đà trước  C.A.T (đỏ)

Cặp đấu còn lại giữa các cầu thủ Hưng Nhân (Thái Bình) và C.A.T. (Yên Bái) diễn ra một chiều và đội bóng quê lúa đã có chiến thắng đậm đà với tỉ số 7-2.  Thực ‘Tày’ là người mở điểm cho Hưng Nhân với pha sút xa đẹp mắt để rồi sau đó, các cầu thủ áo xanh thay phiên nhau lập công. Lần lượt Đức Hiếu, Thực ‘Tày’, Tùng  Lâm, Nhuần ‘Ốc’, Hoàng Anh, Công Đức đưa bóng vào lưới đối phương. Nỗ lực giúp các cầu thủ C.A.T.  2 lần ghi bàn vào lưới thủ môn Huỳnh Đức - cầu thủ được bầu chọn là ‘cầu thủ ấn tượng nhất vòng 1’. Với chiến thắng này, Hưng Nhân có được vị trí thứ 2 sau vòng bảng, BIDV là đội nhất bảng với 7 điểm còn Gỗ Hồng Sự (Bắc Giang) đi tiếp với tư cách một trong 4 đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất.

Như vậy, kết thúc vòng bảng, chúng ta đã tìm ra 16 cái tên góp mặt tại vòng 1/16 của giải VĐMB cup BĐS7 2019:

  • Bảng A: Trà Dilmah, Lucky Thanh Hà, Tùng Ân Hoa Lư
  • Bảng B: SEAMAN FC, Văn Minh
  • Bảng C: Mobi FC, FC Sao
  • Bảng D: Panda, Tuấn Sơn, Luxury Hạ Long
  • Bảng E: Phoenix, Việt Thành, Hỗ trợ tài chính
  • Bảng F: BIDV Quang Trung, Hưng Nhân, Gỗ Hồng Sự

 

Như vậy các cặp đấu vòng 1/8 sẽ như sau:

Trà Dilmah (1A) - Luxury Hạ Long (3D)

SEAMAN FC (1B) - Tùng Ân Hoa Lư (3A)

Mobi FC (1C) - Gỗ Hồng Sự  (3F)

Panda (1D) - Hỗ trợ tài chính (3E)

Phoenix (1E) - Tuấn Sơn (2D)

BIDV Quang Trung (1F) - Việt Thành (2E)

Lucky Thanh Hà (2A) - FC Sao (2C)

Văn Minh (2B) - Hưng Nhân (2F)

Giải VĐMB 2019 sẽ tiếp tục sôi động với các trận đấu trong khuôn khổ vòng 1/8 diễn ra vào Chủ nhật ngày 21/4/2019. Các khán giả đang mong chờ một vòng đấu loại với nhiều trận cầu hấp dẫn, căng thẳng và kịch tính tại sân bóng Đại học Sư Phạm cuối tuần này!

- Triển Roger -

Ảnh: BDS7

Ketnoibongda.vn

 

KẾT QUẢ VÒNG 3

 

BẢNG XẾP HẠNG CÁC ĐỘI XẾP THỨ 3 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến