CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Nhận định trước vòng  3 | VCK Vô địch Miền Bắc – Cúp Bóng đá sân 7 năm 2019

12-04-19
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 4022 lượt xem

 KNBĐ.VN  - Các trận vòng cuối đấu bảng bao giờ cũng kịch tính, hấp dẫn  vì bới lẽ đây sẽ là lúc đội nào sẽ phải chia tay giải và đội nào sẽ được đi tiếp. Các huấn luyên viên lúc này phải tính toán xem tại trận đấu quyết định này sẽ phải đá thế nào, đưa đội hình thế nào cho phù hợp hoàn toàn phụ thuộc vào cục diện bảng đấu.

Vòng chung kết Vô địch miền Bắc lần thứ 3 - Cúp bóng đá sân 7 năm 2019 có 24 đội bóng tham dự từ các tỉnh thành phía Bắc từ Nghệ An trở ra. Bốn đội bóng ở Hà Nội bao gồm Trà Dilmah, Phoenix, BIDV Quang Trung, Mobi phải trải qua các giải vòng loại đến VCK khu vực Hà Nội 2018 và được sàng lọc từ hàng trăm đội bóng. Trong khi đó các đội bóng ở các tỉnh thành khác đều là các đội bóng Vô địch các giải bóng đá có uy tín tại địa phương hoặc là đội bóng có tổ chức tốt đại diện cho quê hương của mình tham dự giải. Đây là một giải đấu danh giá do Công ty CP bóng đá sân 7 tổ chức với sự tài trợ chính của nhà tài trợ Dilmah. Các đội bóng đã chuẩn bị lực lượng rất chu đáo chính vì vậy VCK Vô địch miền Bắc quy tụ hầu như tất cả các anh tài bóng đá phủi miền Bắc.

Hãy cùng Kết nối bóng đá xem cục diện các bảng trước vòng đấu cuối cùng thế nào nhé!

Bảng A

Trà Dilmah và Lucky Thanh Hà (Thanh Hóa) đã chắc suất vào vòng 16 đội với 6 điểm sau 2 vòng đấu. Trận đấu giữa Trà Dilmah và Lucky Thanh Hà là trận để xác định phân hạng nhất, nhì bảng A. Mặc dù cả Tùng Ân Hoa Lư đến từ Vĩnh Phúc và CLB TP Hải Dương chưa có điểm nào, tuy nhiên cả hai đội đều hy vọng lọt vào danh sách 4 đội thứ 3 có thành tích xuất sắc nhất hoặc ít ra cũng muốn có 3 điểm trong khi chia tay giải đấu.

Bảng B

Seaman và Văn Minh đều được 4 điểm nhưng Seaman tạm xếp đầu bảng  do hơn hiệu số bàn thắng – bàn thua. Tại vòng đấu cuối Seaman và Văn Minh chỉ cần hòa là có vé vào vòng trong. Giải năm nay đội bóng  Seaman đến từ thành phố Hoa Phượng đỏ của ông bầu Khánh "khò"  được quán triệt rất tốt về ý thức thi đấu cũng như cổ vũ "Thi đấu hết mình, cổ vũ nhiệt tình" thì đấu với tâm lý thoải mái nên đã đạt được kết quả rất tốt.

FC Du Lịch cần một trận thắng trước Seaman ở trận cuối để chắc chắn có vé vào vòng loại trực tiếp nhưng kết quả hòa cũng không phải quá tệ bởi Du Lịch vẫn còn hy vọng với tấm vé là đội xếp thứ 3 bảng B. Tân binh Ngô Quyền (Lạng Sơn) khó có thể có được điểm khi phải tiếp đương kim vô địch Văn Minh đến từ Nghệ An.

Bảng C

FC Sao và FC Mobi đang có cùng 4 điiểm lần lượt xếp nhất và thứ 2 bảng C. Nếu hòa nhau ở trận đấu cuối thì cả FC Sao và FC Mobi đều có 5 điểm và cả 2 cùng nhau vào vòng 16 đội. Tân binh FC Sao đại diện cho quê hương quan họ Bắc Ninh cũng có thành tích tốt sau 2 lượt trận.

FC Mộc (Tuyên Quang) của bầu Dương có 2 điểm sau 2 trận hòa với FC Sao đến từ Bắc Ninh và FC Mobi (Hà Nội) là thành tích không quá tệ đối với FC Mộc khi tham dự Giải năm nay chưa có đội hình mạnh nhất của mình. Nếu các cầu thủ đến từ Tuyên Quang thắng FC Phú Thọ tại vòng 3 thì chắc chắn FC Mộc có suất đá vòng 16 đội kể cả FC Sao và FC Mobi hòa nhau trận cuối vì việc đội xếp thứ 3 mà có 5 điểm sẽ nằm trong Top 4 đội xếp thứ 3.

Bảng D

Tuấn Sơn (Hà Giang) của HLV Hồng Sơn được đầu tư rất lớn và có chiều sâu có 6 điểm sau 2 vòng đấu đã chắc suất vào vòng trong. Luxury Hạ Long phải quyết thắng trong trận gặp Tuấn Sơn mới có hy vọng lọt vào vòng trong vì lúc này đội quân của đầu Thắng mới được 1 điểm.

Tương tự như vậy, FC Hà Tây cũng không còn đường lui trong trận gặp Panda đến từ Hòa Bình. Panda cũng không dám để trận đấu kết thúc với tỷ số hòa vì như vậy sẽ rất phiêu lưu, tốt nhất là thắng để tự quyết. Đội bóng của ông bầu "Báo đen" tại VCK lần 2 vào được đến tận bán kết, nhưng năm nay đang có nguy cơ bị dừng bước tại vòng bảng đã chứng tỏ các đội bóng khác có chất lượng rất rốt.

Bảng E

Cục diện bảng E cũng giống với Bảng B khi có 2 đội được 4 điểm là Phoenix và Việt Thành (Ninh Bình) và 2 đội được 3 điểm là Hỗ trợ tài chính (Lạng Sơn). Trận đấu giữa Việt Thành và Hỗ trợ Tài chính sẽ là trận đấu cân tài cân sức, Hỗ trợ tài chính cần chiến thắng để chắc chắn đi tiếp, còn Việt Thành chỉ cần hòa.

Trận cuối Phoenix chỉ phải gặp Tiên Lữ (Hưng Yên) đang xếp cuối bảng E nên tham vọng đứng đầu bảng E sẽ dễ thành hiện thực đối với đội quân của bầu Hoàng.

Bảng F

Cục diện của bảng F giống y hệt với bảng C, BIDV Quang Trung và Gỗ Hồng Sự (Bắc Giang) đều được 4 điểm và sẽ gặp nhau ở trận cuối. FC Hưng Nhân (Thái Bình) xếp thứ 3 với 2 điểm sau 2 trận hòa sẽ gặp Công an tỉnh Yên Bái, tại trận này Hưng Nhân phải thắng mới chắc chắn vào vòng knock-out được. Trong khi đó BIDV Quang Trung và Gỗ hồng sự chỉ cần có kết quả hòa. Tại giải Yên Bái League 2018 vừa rồi C.A.T. là đội vô địch, có vẻ đây là lần đầu được chơi tại sân chơi lớn nên chưa thể bắt nhịp được. 

Với thể thức 24 đội chia 6 bảng và thi đấu vòng 16 đội thì các trận đấu ở vòng bảng không quá khốc liệt vì dù sao vẫn còn 4 suất cho các đội xếp thứ 3. Tuy nhiên các đội đều tính toán sao cho tránh được các đội mạnh ở vòng trong. Tính đến thời điểm này mới có một vài đội như Trà Dimah, Lucky Thanh Hà, Tuấn Sơn - Hà Giang... là chắc suất đi tiếp, các đội cuối bảng gần như không còn hy vọng, các trận đấu của các đội còn lại hứa hẹn sẽ rất quyết liệt.

Các trận đấu vòng cuối đấu bảng sẽ diễn ra vào chiều Chủ nhật ngày 14/4/2019 trên sân bóng Đại học Sư Phạm, 136 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

Ketnoibongda.vn

 

LỊCH THI ĐẤU VÒNG 3

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến