CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Một giải mới sắp bắt đầu | Giải bóng đá Cup các CLB Bóng đá phong trào Lào Cai lần thứ III – năm 2018

23-07-18
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 5851 lượt xem

 KNBĐ.VN  - Bóng đá phong trào Lào Cai sôi động trở lại với GIẢI BÓNG ĐÁ CUP CÁC CLB BÓNG ĐÁ PHONG TRÀO LÀO CAI LẦN THỨ III năm 2018.

 

 

World Cup diễn ra hơn một tháng, cũng chính là khoảng thời gian các trận bóng đá phong trào Lào Cai giảm đi đáng kể, các SVĐ vắng người tới mức các cụ đi tập thể dục hàng ngày quanh sân còn hỏi tôi là : "Sao dạo này không có ai đá bóng thế cháu?"

 

Nghe qua thì thấy hơi lạ nhưng điều  này là lẽ đương nhiên, bởi giờ xách giầy lên sân đá bóng cũng chính là giờ mà các trận cầu đinh tại nước Nga đang diễn ra. Đối với người dân Lào Cai thì không bao giờ có thể bỏ qua được ngày hội bóng đá của hành tinh.  

 

Hình ảnh tại Giải Cup CLB Lào Cai  lần thứ II - năm 2017

 

Giờ đây khi  World Cup đã qua đi, ngay lập tức bóng đá phong trào Lào Cai sôi động trở lại với GIẢI BÓNG ĐÁ CUP CÁC CLB BÓNG ĐÁ PHONG TRÀO LÀO CAI LẦN THỨ III năm 2018”. Ở giải năm ngoái, chủ nhân của chiếc CUP là CLB FFC, khi họ đã đánh bại  đội bóng được coi là mạnh nhất trong bóng đá Lào Cai hiện nay là FC Du Lịch tại trận chung kết.


Năm nay mặc dù số lượng đội đăng ký rất đông, tuy nhiên để đảm bảo cho chất lượng giải đấu được nâng cao, BLĐ Hội bóng đá phủi Lào Cai đã  áp dụng những tiêu chí rất riêng của bóng đá phong trào Lào Cai để lựa chọn ra 16 CLB ưu tú nhất trong những CLB đã đăng ký với BTC.

 

Đội FFC - Vô địch Giải Cup CLB Lào Cai  lần thứ II - năm 2017

 

16 CLB được chia đều ra làm 4 bảng, lấy nhất nhì mỗi bảng vào tứ kết sau đó là vòng bán kết và chung kết. Chắc có lẽ là do duyên số, trận khai mạc chính là cuộc đối đầu giữa 2 ông lớn năm trong Top 3 của bóng đá Lào Cai là FFC và FC24. Lá thăm đã đưa họ đến gặp nhau ngay tại bảng A, một kết quả mà ai cũng tán dương khi công bố.


Giải diễn ra vào các buổi chiều Chủ nhật hàng tuần trên sân vận động Phố Mới, sân được đánh giá là có thảm cỏ đẹp nhất Lào Cai hiện nay. Lễ Khai mạc và lượt trận đầu tiên  sẽ được diễn ra vào ngày 29/7/2018, giải kết thúc vào ngày 2/9/2018. Hãy cùng chúng tôi đón chờ những màn so tài hấp dẫn tại giải đấu!

David Hill

Ketnoibongda.vn

 

LỊCH THI ĐẤU VÒNG 1 ĐẤU BẢNG

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến