CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Tân binh thắng cựu binh - Dầu khí thắng Xi măng | Bán kêt THF Cup 2018

03-07-18
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 4253 lượt xem

 KNBĐ.VN  - Chiều Chủ nhật ngày 01/07/2018 đã diễn ra 2 trận bán kết Giải bóng đá phong trào Thanh Hóa tại Hà Nội lần thứ 5 -  THF Cup 2018. Hai cái tên xứng đáng đã được ghi danh để tranh tài tại trận chung kết.

 

 

Trận bán kết 1 Giải  THF Cup 2018 giữa tân binh Sầm Sơn và FC AE diễn a kịch tính không khác gì trận đấu giữa Bỉ và Nhật bản tại Vòng tứ kết World Cup 2018 ngày hôm qua.

 

Những phút đầu hiệp 1 các cầu thủ Sầm Sơn chơi chủ động và áp đảo FC AE. Tuy nhiên kết thúc các đợt tấn công đều là những cú sút không trúng đích hoặc bị thủ thành Văn Tiến Cản phá. Giữa hiệp 1 trở đi các cầu thủ FC AE đã lấy dần lại thế trận và đã có pha lên bóng sắc nét. Phút thứ 13, Cầu thủ Hữu Hưng của FC AE nhận được đường chuyền của đồng đội, Hưng “Bu” đẩy bóng một nhịp lại giữa sân, loại bỏ được hậu vệ FC AE và dứt điểm vào góc gần làm tung lưới thủ môn Tứ Huy, 1-0 cho FC AE.

 

Hưng "Bu" lập cú đúp nhưng vẫn không giúp đươc đội FC AE vào chung kết

 

Bị dẫn bàn trước, FC Sầm Sơn lại tiếp tục đẩy cao đội hình hòng gờ hòa nhưng không có bàn thắng nào được ghi. Từ một pha phản công nhanh ở phút thứ 23, xuất phát từ phần sân nhà của cầu thủ Quang Huy, bất ngờ Hưng “Bu” có bàn thắng nâng tỷ số 2 – 0 cho FC AE sau cú sút bên phía cánh phải. Tỷ số 2 -0 được giữ đến khi kết thúc hiệp 1.

 

Cầu thủ Viết Điệp (số 18) ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1 - 2 cho Sầm Sơn.

 

Ngay đầu hiệp 2, sau pha đá phạt góc của cầu thủ  Trí Tùng đội Sầm Sơn bên phía cánh phải, Viết Điệp đã bật cao đánh đầu trong tư thế không có người kèm làm tung lưới thủ thành Văn Tiến của đội FC AE. Pha ghi bàn rút ngăn tỷ số xuống còn 1 -2 này của Viết Điệp do lỗi lớn hàng thủ bên FC AE không kèm người. Và khi trận đấu đi vào những phút cuối cùng thì Trí Tùng có đường chuyền dài từ sân nhà phía cánh phải, bóng đến đầu của Ngọc Minh bên phía cánh trái, bóng được đưa vào khu vực cấm địa đội FC AE, và Dũng Dzeko đã có pha đánh đầu nối cận thành, gỡ hòa 2-2 cho Sầm Sơn. Sân bóng như vỡ ào vì sung sướng của các cầu thủ cũng như ban lãnh đạo đội Sầm Sơn sau bàn gỡ của Dũng Dzeko.

 

Dũng "Dzeko" (số 17 áo xanh) có pha đánh đầu ối gỡ hòa cho Sầm Sơn.

 

Hai đội phải phân định thắng thua bằng loạt đá luân lưu đầy may rủi. Và khi mà các cầu thủ Sầm Sơn có bàn thắng gỡ hòa ở những phút cuối thì tinh thần của các cầu thủ Sầm Sơn lên cao hơn bao giờ hết, ngược lại tâm lý nặng nề đã đè nặng lên những đôi chân của các cầu thủ FC AE. Minh chứng cho điều này là các cầu thủ FC AE có 2 lần không thắng nổi thủ môn đội Sầm Sơn và 1 lần sút trượt. Tỷ số đá luân lưu là 3 - 0 nghiêng về đội Sầm Sơn. Trận đấu giữa Sầm Sơn và FC AE rất gay cấn và kịch tính, đem lại nhiều cảm xúc cho cả hai đội.

 

Việt Phúc của đội Nghi Sơn bị kèm như hình với bóng 

 

Khác với trận bán kết 1, trận bán kết 2 giữa Nghi Sơn và PTSC Thanh Hóa đã kết thúc với tỷ số 3-0 nghiêng về các cầu thủ PTSC Thanh Hóa. Các cầu thủ PTSC TH đã thực hiện tốt  sự chỉ đạo rất sáng suốt của Ban huấn luyện đội khi mũi nhọn hàng công Việt Phúc bên Nghi Sơn. Đồng thời PTSC TH với sức trẻ  đã thi đấu rất tốt trước bộ ba Nhuận “Baloteli”, Danh Ngọc và Việt Phúc. Ngoài ra 2 bàn thắng đầu một phần do lỗi của thủ môn Tiến Dũng của đội Nghi Sơn. Các cầu thủ ghi bàn cho PTSC là Tiến Huấn phút thứ 11, Văn Đào phút thứ 25 và Ngọc Thiện ở phút thứ 50.

 

Với chiến thắng thuyết phục này, PTSC TH đã góp mặt cùng Sầm Sơn ở trận chung kết vào chiều Chủ nhật ngày 08/07/2018 trên sân C500, đường 19/5, Văn Quán, Hà Đông.

KH

Ketnoibongda.vn

 

HIGHLIGHT BÁN KẾT 1 : SẦM SƠN vs FC AE (nguồn: TH Media Football)

 

 

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH ĐẸP TAI 2 TRẬN BÁN KẾT

Niềm vui chiến thắng của các cầu thủ Sầm Sơn

 

Các cầu thủ Sầm Sơn sau trận đấu

 

Văn Đào (áo vàng số 9) ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 2 - 0 cho PTSC TH

 

Các cầu thủ PTSC ăn mừng chiến thắng

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến