CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Lucky Thanh Hà chia điểm cùng PTSC Thanh Hóa trong trận cầu không bàn thắng, Tùng Sơn Anh bất ngờ xảy chân trước Anh Phát / Khai màn TH League lần 3 – 2019.

15-10-19
Bởi: Muidx Có: Bình luận 2609 lượt xem

KNBĐ.VNChiều thứ 7, ngày 12/10/2019 trên sân bóng công viên Hội An, TP Thanh Hóa một không khí lễ hội bóngđá thực sựđã diễn ra. Sau bao ngày chờ đợi giải bóngđá ngoại hạng Thanh Hóa league 3 năm 2019 đã diễn ra với sự góp mặt của 12 đội bóng mạnh nhất Thanh Hóa ở thời điểm hiện tại và hàng nghìn khán giả đến sân theo dõi cổ vũ cho các đội bóng trong ngày khai màn.

Ở lượt đấu đầu tiên, Mạnh Linh gặp FC 247 cả 2 đội đều là những tên tuổi lớn của bóng đá phủi xứ Thanh và đều mang đến giải những gam màu khác nhau. Sự tỏa sáng của Sáng “Persie” đã giúp Mạnh Linh có chiến thắng tối thiểu ngày khai màn. Ở trận đấu cùng giờ, Trẻ TP đã có chiến thắng tưng bừng với tỉ số 4-1 trước tân binh FC Lam Sơn 1-8. Các cầu thủ lập công cho Trẻ TP là Đăng Thành, Đức Anh, Hồng Tài và cầu thủ thuộc biên chế Tuấn Sơn đang tham dự HPL là Hồ Nguyên Vĩ. Bàn thắng duy nhất của Lam Sơn 1-8 được ghi bởi tiền vệ Hoàng Dũng.

Sáng "Persie" (16) tỏa sáng mang về chiến thắng cho FC Mạnh Linh

Trận cầu tâm điểm ngày khai mạc giữa đương kim vô địch Lucky Thanh Hà và á quân PTSC Thanh Hóa đã diễn ra với chất lượng chuyên môn khá cao. Mùa giải năm nay, Lucky Thanh Hà không có được đội hình mạnh nhất khi Hùng “Rơm” vắng mặtở giai đoạn 1 cùng vớiđó là sự ra đi của đội trưởng Tuấn “Lồi” người được xem là trái tim của đội bóng này. Những thành công mà Lucky Thanh Hà gặt hái được có sựđóng góp rất lớn của bộ đôi này. Với sự vắng mặt của Hùng “Rơm” thì tiền đạo trẻ Nam “em” đã được xếp đá chính ngay từ đầu, Quân “Khèo” và Nam “Bẹp” quán xuyến khu vực giữa sân trong khi đó Thành “cao” vẫn là sự lựa chọn số 1 ở vị trí trung vệ thòng, biên phải được chấn giữ bởi đội trưởng Long ”Bờm” hành lang cánh trái được trao cho Đức “Khỉ” đứng trong khung gỗ như thường lệ vẫn là thủ thành Ban “lác”. Bên phía PTSC Thanh Hóa những Việt “vâu”, Thanh “Xô” hay Linh “Mực” đều xuất phát ngay từ đầu. Những phút đầu tiên của trận đấu chứng kiến sự chủ động của đội bóng được dẫn dắt bởi ông bầu Thanh Tuấn, Lucky Thanh Hà sở hữu những họng pháo từ xa rất chất lượng, những cú sút sấm sét của Đức “Khỉ” và Thành “Cao” là hỏa lực mà Lucky Thanh Hà đã cố gắng khai thác triệt để ở trận đấu này. Việt “vâu” vẫn cho thấy một phong độ xuất sắc khi cản phá vô số những tình huống bắn phá của các chân sút bên phía Lucky Thanh Hà. Sau nửa đầu hiệp 1 có phần lép vế, PTSC Thanh Hóa đã dần lấy lại thế trận và triển khai lối chơi ban bật một chạm nhuyễn sở trường để tạo ra những tình huống tấn công mang tính sát thương cao, nếu như PTSC Thanh Hóa có Việt “vâu” thì Lucky Thanh Hà có Ban “Lác” những tình huống cản phá xuất thần của thủ môn này đã giúp Lucky Thanh Hà đứng vững trước sức ép rất lớn từ các chân sút bên phía PTSC Thanh Hóa. Một chất đấu có chất lượng chuyên môn rất cao nhưng đáng tiếc là bàn thắng điều mà khán giả mong đợi nhất đã không đến. Với 1 điểm có được ở ngày đầu ra quân đã phần nào làm hài lòng cả 2 đội.

PTSC Thanh Hóa và Lucky Thanh Hà chia điểm trong trận cầu không bàn thắng

Trận đấu cùng giờ, một tân binh nữa là FC Kingdom đã nhận thất bại nặng nề trước FC PC22-Diamond với tỉ số 0-4. Các cầu thủ ghi bàn cho PC22-Diamond gồm Nam “Sếu”, Văn Hùng, Long “Lác” và Khánh “James” .

Lượt thi đấu cuối cùng 2 đội bóng nhà “Bia” đã có cuộc đụng độ rất thú vị. Cả 2 đội bóng đã tạo nên một thế trận rất chặt chẽ và chắc chắn. FC Beer không có được một lực lượng tốt nhất khi những cầu thủ nổi bật như: Long “Bờm”, Khánh “James” hay Quân “Khèo” về thi đấu cho các  clb chủ quản. Ba Bia không có quá nhiều sự thay đổi so với giải hạng nhất nơi mà họ đã lên ngôi vô địch. Thái Bình hay tiền đạo Hồng Minh vẫn là những ngoài nổ đáng chờ đợi nhất. Cả 2 đội đều là tân binh của TH League năm nay và sự thận trọng trong lối chơi là điều đã được dự đoán từ trước. Sự tỏa sáng của Tường “Mường” đã giúp Ba Bia cho chiến thắng tối thiểu ngày ra quân.

FC Ba Bia ( áo bã trầu ) có chiến thắng tối thiểu trước FC Beer

Ở trận đấu cuối cùng của ngày khai mạc, Tùng Sơn Anh sẽ tiếp đón Anh Phát. Tùng Sơn Anh đã có một năm tính đến thời điểm hiện tại quá thành công với 2 chức vô địch liên tiếp ở giải Siêu phủi Thanh Hóa lần 1 và giải bóng đá Thanh Hóa Champions League. Với những thành công và phong độ rất cao ở thời gian gần đây, nhiều khán giả nhận định đội bóng của bầu Ku Sơn sẽ có chiến thắng dễ dàng trong ngày khai màn TH League năm nay. Anh Phát TT đã có một trận đấu kiên cường mặc dù được đánh giá yếu hơn nhưng với một chiến thuật hợp lý cùng với đó là may mắn đã có 3 điểm trước ông lớn Tùng Sơn Anh với bàn thắng duy nhất của Thế Cường ở phút cuối cùng của trận đấu.

Đã xuất hiện những bất ngờ thú vị trong ngày khai màn TH League lần 3, những trận cầu đỉnh cao, những pha bóng đẹp mắt và hấp dẫn hứa hẹn một giải đấu thành công. Các vòng đấu tiếp theo sẽ diễn ra vào chiều thứ 7 hàng tuần trên sân bóng công viên Hội An, TP Thanh Hóa.

- Xuân Mùi -

Ảnh: TH League

- Ketnoibongda.vn -


Kết quả và BXH sau vòng 1

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến