CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

FC Sầm Sơn - FC AE: Tân binh đấu cựu binh | Bán kết THF Cup 2018

28-06-18
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 2806 lượt xem

KNBD.VN – Giải bóng đá phong trào Thanh Hóa tại HN – THF Cup 2018 đã xác định được 4 cái tên xuất sắc nhất vào chơi vòng bán kết. Kết nối bóng đá xin gửi đến Quý độc giả bài nhận định các trận Bán kết.

 

Bán kết 1: FC Sầm Sơn gặp FC AE - Tân binh đấu cựu binh

Sầm Sơn là đội bóng thi đấu thuyết phục nhất từ vòng bảng đến vòng đấu Knock out dù đây là năm đầu tiên đội bóng của bầu Đức tham dự giải đấu. Ở vòng tứ kết Sầm Sơn phải gặp một đối thủ tương đối cứng cựa là FC TH, mặc dù thiếu chân sút chủ lực Linh “mực” nhưng Sầm Sơn vẫn vượt qua FC TH bằng bản lĩnh và chiến thuật hợp lý. Những đòn đánh phủ đầu được các học trò của bầu Đức thể hiện xuất sắc khi mang về 2 bàn thắng chỉ trong ít phút ngắn ngủi của hiệp 1 trước FC TH hừng hực khí thế. Cách vận hành chiến thuật của Sầm Sơn dưới bàn tay HLV Đức “béo” là rất đa dạng, họ có thể cầm bóng áp đặt lối chơi trước những đối thủ yếu, cũng có thể đánh những đòn phủ đầu đối phương và triển khai chiến thuật thủ phản để vượt qua những đối thủ cứng cựa, trận gặp FC TH là một ví dụ. FC Sầm Sơn đang cho thấy mặc dù là tân binh nhưng họ sẵn sàng chớp lấy thời cơ để tiến đến tham vọng xưng vương ngay ở mùa giải đầu tiên tham dự.

 


Dũng “zeco” (áo xanh) đã chơi xuất sắc trong chiến thắng 2 – 1 của Sầm Sơn trước FC TH

 

FC AE đến với trận bán kết bằng sức trẻ cùng lối đá ban bật đẹp mắt và sự nhiệt huyết trong từng bước chạy trên sân. Trong trận đấu tứ kết với FC Choa, Tuấn nếp cùng các đồng đội đã thể hiện một lối chơi ban bật nhuyễn và vô cùng máu lửa để vượt qua Choa với tỉ số 3 – 1 rất thuyết phục. Khi mà Tuấn “nếp” bị phong tỏa họ vẫn còn đó những Đình Đức hay Mạnh Tùng có thể tạo ra sự đột biến bằng kỹ thuật và tốc độ cực tốt. FC AE là cái tên già dơ nhất trong 4 đội vào bán kết nhưng họ lại là đội bóng của tuổi đời trẻ nhất đấy sẽ là ưu thế để AE tạo nên bất ngờ. Liệu tân binh Sầm Sơn hay cựu binh AE sẽ có được tấm vé tham dự trận chung kết?

 


FC AE sẽ dùng sức trẻ để vượt qua FC Sầm Sơn?

 

Vòng đấu bán kết giải bóng đá phong trào Thanh Hóa tại Hà Nội lần thứ 5 – THF Cup 2018 sẽ được diễn ra vào chiều chủ nhật 01/07/2018 trên sân bóng C500 học viện An Ninh, đường 19/5, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội.

Xuân Mùi

Ketnoibongda.vn

 

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến