CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Kết thúc vòng bảng - Lịch bán kết | Giải bóng đá từ thiện Passion Cup 2018

24-08-18
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 4150 lượt xem

 KNBĐ.VN  - Sau 1 ngày tạm nghỉ, 22/8/2018 tại sân bóng Trường Đại học Thể Dục, Thể Thao Đà Nẵng vòng đấu bảng thứ 3 giải bóng đá từ thiện Passion Cup 2018 tiếp tục diễn ra với lượt trận cuối, mục đích chính của giải là gây quỹ từ thiện chính vì vậy các trận đấu đều diễn ra hết sức cởi mở với rất nhiều bàn thắng được ghi.

 

 

Đáng tiếc nhất ở vòng đấu này là ở bảng B khi Gia Phát Land trước vòng 2 họ đứng đầu bảng và cơ hội đi tiếp là lớn nhưng bất ngờ thất bại trước Hoa Hồng FC ở vòng 3 với tỷ số 1 - 3 qua đó chia tay giải do kém chỉ số phụ. Trong khi đó Hoa Hồng FC đã có chiến thắng ấn tượng trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp để giành vé vào bán kết. Tại bảng B có 3 đội đều được 6 điểm nhưng chỉ có 2 đội được vào chơi vòng bán kết đó là MACAD FC và Hoa Hồng FC.

 

 

Ở bảng A đã có một cơn mưa bàn thắng, kết quả chung cuộc Halo FC đi tiếp, ở chiều ngược lại Vũ Hưng - Vũ Lê FC dù thất bại trước đội KD FC nhưng vẫn dẫn đầu bảng. Như vậy kết thúc vòng đấu bảng đã xác định được 4 cái tên vào bán kết. Bảng A: Vũ Hưng - Vũ Lê FC, Halo FC Bảng B: Macad , Hoa Hồng FC.  Vòng bán kết diễn ra vào tối ngày 25/8/2018.

 

Ketnoibongda.vn

 

LỊCH BÁN KẾT 1

 

LỊCH BÁN KẾT 2

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến