CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Thiên đường gọi tên ai, FC THÓC – FC PTSC THANH HÓA?  | Giải bóng đá phong trào hạng Nhất Thanh Hóa - Cup Phục Hưng 2018

25-08-18
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 5061 lượt xem

 KNBĐ.VN  - Hai cái tên xứng đáng nhất đã lộ diện và có mặt tại trận chung kết là FC Thóc và FC PTSC TH. Trận đấu đáng được chờ đợi nhất giữa những hạt thóc đang nảy mầm và các chàng trai dầu khí. Sẽ là một trận đấu hết sức căng thẳng, kịch tính và đáng được chờ đợi.

 

 

Con đường đến với trận chung kết của FC Thóc hết sức gian nan và đầy thử thách, đã có lúc tưởng chừng như họ phải dừng lại nhưng với bản lĩnh, sự lì lợm và một tập thể đang rất khát khao FC Thóc đã vượt qua tất cả để có mặt tại trận chung kết. Trước thử thách cuối cùng là hòn đá tảng PTSC TH sẽ là thử thách của cuối đối với những hạt thóc chờ nảy mầm.

 

Sự xuất sắc của Tiếu Lâm giúp FC Thóc bay cao

 

PTSC Thanh Hóa họ đang chơi như tuyển pháp tại World Cup đơn giản, hiệu quả và cực kỳ bản lĩnh. Trước trận FC Thóc , PTSC Thanh Hóa gặp nhiều khó khăn khi họ phải thi đấu một lúc hai giải đấu và lực lượng sẽ bị thiếu hụt nhiều vị trí quan trọng. Sẽ lại một trận đấu thử thách bản lĩnh của họ liệu PTSC TH có vượt qua được những hạt thóc đang ươm mầm. FC Thóc sẽ là một bài toán khó cho các chàng trai dầu khí.

 

Lửa thử vàng, gian nan chờ FC PTSC Thanh Hóa

 

Cả hai đội đều đã chắc chắn có tấm vé thăng hạng TH – League mùa tới. Tâm lý của hai đội sẽ rất thoải mái, hứa hẹn sẽ cống hiến cho khán giải một trần cầu kịch tính, hấp dẫn. Trận đấu xác định ngôi Vương của Giải bóng đá phong trào hạng Nhất Thanh Hóa - Cup Phục Hưng 2018 sẽ diễn ra vào 15h00 Chủ nhật ngày 26/8/2018 trên sân bóng Hội An, TP Thanh Hóa.

 

Nguyễn Tuấn

Ketnoibongda.vn

 

ĐỘI HÌNH RA RA DỰ KIẾN CỦA HAI ĐỘI

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến