CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Lễ ra mắt Giải Bóng Đá Vô Địch Đồng Hương Toàn Quốc lần 2 - DHF CUP TA PHA 2024

15-08-24
Bởi: minhchaufag Có: Bình luận 1928 lượt xem

KNBĐ.VN - Chiều ngày 14/8/2023 tại Khách sạn Kỳ Hòa, quận 10, TP. HCM. Ban tổ chức đã có buổi Lễ ra mắt và tiến hành họp kỹ thuật - bốc thăm chia bảng.

Tham dự giải đấu có 12 đội bóng thuộc Hội đồng hương các tỉnh gồm: Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Quảng Trị, Quảng Ngãi, Quảng Nam, Bình Dương, Bình Định, Lâm Đồng, Thái Bình, SLNA, STPFood Bình Phước và Thắng Lợi Cần Thơ. Theo điều lệ 12 đội bóng được Ban tổ chức bốc thăm vào 3 bảng, thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm xếp hạng. Hai đội đứng đầu mỗi bảng cùng hai đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất sẽ giành quyền vào chơi trận tứ kết.

(Đại diện BTC chụp ảnh cùng thành viên Hội đồng hương các tỉnh tham dự)

Năm nay là lần thứ 2 giải được diễn ra nên thu hút được sự quan tâm của Hội đồng hương các tỉnh thành. Qua giải đấu đây là dịp để những người con đồng hương trên cả nước có cơ hội gặp gỡ, chia sẻ, kết nối cũng như gắn kết hơn sau giải đấu. Đó cũng chính là điều mà Ban tổ chức muốn hướng đến là thắt chặt tình hữu nghị, giao lưu và quan trọng hơn nữa là kết nối tình đồng hương các tỉnh với nhau.

(Kết quả bốc thăm)

Ngoài việc đưa được các đội bóng có các siêu Phủi tham dự, bên cạnh đó sự xuất hiện những cầu thủ chuyên và cựu chuyên tham dự giải đấu cũng mang lại sức hút không hề nhỏ. Việc nhà tài trợ Tapha Group gắn tên với giải đấu đó là sự nỗ lực và tâm huyết của các thành viên Ban tổ chức trong việc xây dựng một giải đấu bền vững và xuyên suốt.

(Trưởng BTC Ông Nguyễn Trọng Mạnh cùng nhà tài trợ Tapha Group)

Đội vô địch DHF-S2 sẽ nhận cúp, huy chương vàng và bảng danh vị và tiền thưởng lên đến 50 triệu đồng. Đội á quân và hạng 3 lần lượt là 30 triệu và 10 triệu đồng. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao thêm danh hiệu cá nhân như Vua phá lưới, Cầu thủ xuất sắc nhất, Thủ môn xuất sắc nhất.

(Lịch thi đấu toàn giải)

Giải được khởi tranh từ ngày 18/8 đến ngày 01/9 trên sân PM Sport, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh và được livestream trên các kênh truyền thông của giải đấu.

#DHF_S2

#CupTaPha

#TaPhaGroup

#Kamito

#Zocker

#PmSport

#Phuifootball

#Ketnoibongda

 

Những hình ảnh đẹp tại buổi Lễ ra mắt giải đấu

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến