CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Kết quả - BXH Vòng 6 - Giải bóng đá Phong trào hạng nhất Sơn Tây lần thứ 2 - năm 2018

19-06-18
Bởi: xuandac Có: Bình luận 5950 lượt xem

KNBD.VN  - Chiều chủ nhật ngày 17/06/2018 tại sân bóng Đức Khánh, thị xã Sơn Tây đã diễn ra lượt trận thứ 6 giải bóng đá phong trào hạng nhất Sơn Tây lần thứ 2 - năm 2018.

 

 

Một ngày thi đấu dưới điều kiện thời tiết khá thất thường lúc mưa lúc nắng nhưng không vì vậy mà sự bóng bỏng của các trận đấu tại vòng 6 thiếu đi sự hấp dẫn vốn có.

 

Trên sân Đức Khánh, đội đang đứng đầu bảng xếp hạng là FC Sale gặp FC Tiền Huân. Phía Tiền Huân không thể có đội hình mạnh nhất và sự thiếu vắng đáng tiếc nhất là tiền vệ trung tâm Quyết Zum. Thế trận cả hai đội tạo ra rất chẫm dãi, không có nhiều tình huống phối hợp và tốc độ, rất ít cơ hội được tạo ra khi mà Tiền Huân sử dụng số đông cầu thủ ở 50% sân để phòng thủ thì từ một tình huống đá biên Trương Tài đã mở tỉ số cho Sale. Sau bàn thua Tiền Huân đã chủ động tấn công. Trận đấu dần nóng lên ở những phút cuối nhưng mọi nỗ lực của Tiền Huân đã không thành công.

 

 

Cùng giờ là cặp đấu FC Giáo Xứ Sơn Tây - FC Ken. Sau những chiến thắng liên tiếp, Giáo Xứ ST đang được đánh giá cao về tình thần thi đấu, kỷ luật và đặc biệt là lối chơi rất hiệu quả, họ đã có chiến thắng 3 -0, các bàn thắng do công của Hợp "Trạch" , Tiến Cường và Tuấn Anh.

 

Với đội hình đầy đủ nhất, FC 18 Giờ và FC May Sơn Hà đã thi đấu ăn miếng trả miếng, nhiều cơ hội được tạo ra nhưng chưa rõ ràng. Cuối cùng tỉ số chung cuộc là 0-0. Với FC 18 Giờ, bị chia điểm không khác gì một thất bại, chính thức hết hy vọng vào chiếc cup Bia Sài Gòn năm nay.

 

 

Không chỉ hấp dẫn ở cuộc đua ngôi vương mà còn rất nóng bỏng ở vị trí cuối bảng, FC Đồng Quê buộc phải thắng FC Kỳ Úc, nhưng với phong độ tốt cộng thêm việc phải tìm điểm số để thoát khỏi vị trí phải xuống hạng nhì thì Kỳ Úc đã có chiến thắng thuyết phục 3-1.

 

Ngày 24/06/2018, Lễ bế mạc & Trao giải sẽ diễn ra vào lúc 17h00 tại sân bóng Đức Khánh. Để tiện theo dõi BTC xin gửi tới quý vị và các bạn lịch thi đấu vòng cuối giải phong trào hạng nhất Sơn Tây S2 - 2018.

 

Quang Milan

Ketnoibongda.vn

 

KẾT QUẢ THI ĐẤU VÒNG 6

 

BẢNG XẾP HẠNG SAU VÒNG 6

 

LỊCH THI ĐẤU VÒNG 7

 

Một số hình ảnh khác của vòng 6:

 

 

 

 

 

 

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến