CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Trường THCS Trần Phú vô địch giải bóng đá HTPĐ khối THCS Tp Vĩnh Long - Cúp Nguyễn Đình Chiểu lần thứ 4-2020

15-01-20
Bởi: Có: Bình luận 2799 lượt xem

 KNBĐ.VN  - Giải  bóng đá HTĐP khối THCS Tp Vĩnh Long diễn ra trên sân CNT Nhà máy Bia Sài Gòn sông Tiền (TP Vĩnh Long) vào ngày 12/1/2020, với sự tham dự của 8 đội bóng thuộc các Trường THCS trên địa bàn TP Vĩnh Long, trong khuôn khổ Hội Khỏe Phù Đổng và là giải truyền thống tranh Cúp Nguyễn Đình Chiểu lần thứ 4- 2020.

Giải đấu nay quy tụ 8 đội bóng tham gia thi đấu, chia thành 2 bảng:

   Bảng A: Nguyễn Đình Chiểu, Cao Thắng, Lê Quý Đôn, Nguyễn Khuyến.

  Bảng B: Trần Phú, Nguyễn Trường Tộ, Nguyễn Trãi, Lương Thế Vinh.

Các đội thi đấu vòng tròn tính điểm, chọn 4 đội nhất, nhì mỗi bảng vào tranh bán kết, chung kết.

Ở trận tranh bán kết 1, Trường THCS Nguyễn Đình Chiểu đã có chiến thắng ấn tượng trước trường THCS Nguyễn Trường Tộ với tỷ số 4-0. Trong khi trận bán kết 2, trường THCS Trần Phú xuất sắc vượt qua trường THCS Cao Thắng với kết quả chung cuộc 2-1. Theo điều lệ giải, hai đội thắng ở trận bán kết vào tranh chung kết, hai đội thua đồng hạng ba. Như vậy, trường THCS Trần Phú sẽ tranh ngôi vô địch với trường THCS Nguyễn Đình Chiểu và huy chương đồng sẽ được xác định trong trận đấu giữa trường THCS Cao Thắng - trường THCS Nguyễn Trường Tộ.

Tại trận chung kết, các VĐV “chủ nhà” đuối sức khi thiếu quân dự bị để điều chỉnh trong độ hình. Không những thế, hai thủ môn của đội liên tiếp gặp phải những chấn thương, buộc phải thay ra. Tuy nhiên, các cầu thủ của trường THCS Nguyễn Đình Chiểu vẫn là người mở tỷ số cho trận đấu.

Nắm bắt được điểm yếu của đối phương, trường THCS Trần Phú đã có những điều chỉnh chiển thuật kịp thời và đã thể hiện đứng thực lực của mình trong trận đấu chung kết để có cuộc lội ngược dòng ngoạn mục với tỷ số 4-2 trước đội Trường THCS Nguyễn Đình Chiểu. Với chiến thắng này, trường THCS Trần Phú chính thức trở thành tân vương của giải.

Giải bóng đá HTĐP đã qua 4 mùa tổ chức. Trường THCS Nguyễn Trường Tộ giành ngôi quán quân năm 2017 và năm 2019, trường THCS Nguyễn Đình Chiểu xưng vương năm 2018. Năm nay, cúp vô địch thuộc về trường THCS Trần Phú.

Tin, ảnh: Thu Hương

- Ketnoibongda.vn -

 

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến