CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Lucky Thanh Hà, sau cú đề-pa hoàn hảo  cuộc chơi bây giờ mới thức sự bắt đầu | VCK Vô địch miền Bắc 2019

02-04-19
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 4693 lượt xem

 KNBĐ.VN  - Ra quân trong lượt trận thứ nhất Vòng chung kết  Vô miền Bắc lần 3 - Cup bóng đá sân 7 năm 2019, Lucky Thanh Hà đối diện với một nhân tố bí ẩn đó là đội bóng TP Hải Dương, thông tin về đội bóng này không nhiều được tiết lộ khiến đoàn quân của bầu Tuấn khá e dè trong khi nhập cuộc, cũng phải nói rằng đây là lần đầu tiên Lucky Thanh Hà chạm trán một đội bóng Hải Dương.

Ngay sau khi tiếng còi khai cuộc của trọng tài chính Văn Thắng diễn ra, 2 đội chọn cách chơi chậm rãi để thăm dò nhau.  15 phút đầu tiên của hiệp 1 đội bóng đến từ Thanh Hóa tỏ ra lạc nhịp và không kiểm soát được khu vực giữa sân, điều này cũng dễ hiểu khi sau một chuyến đi Thái Lan đội quân của bầu Tuấn đã mất khá nhiều sức và họ chỉ đặt chân đến Hà Nội từ tối muộn trước ngày khai màn. Tình huống dứt điểm đầu tiên của trận đấu thuộc về Hải Dương đó là lời cảnh tỉnh đến với các cầu thủ Lucky Thanh Hà. Phút thứ 9 của trận đấu tiền đạo Văn Tùng sau pha đi bóng loại bỏ trung vệ Thành “Cao” đã tung cú dứt điểm chéo góc đầy tinh tế hạ gục thủ môn Đình Ban mở tỉ số cho TP Hải Dương.

 Nhật "Tân" (Áo đỏ) chơi nổi bật nhất bên phía TP Hải Dương

Bị thủng lưới các cầu thủ Lucky Thanh Hà mới bừng tỉnh và tổ chức lại thế trận của mình, phút thứ 12 tiền đạo Hùng “Rơm” lại chứng tỏ cái duyên ghi bàn của mình ở sân chơi vô địch miền Bắc khi có tình huồng dứt điểm quyết đoán ở góc hẹp san bằng tỉ số cho đội bóng đến từ Thanh Hóa. Liên tiếp những cơ hội được tạo ra bởi các chân sút bên phía 2 đội bóng, những phút cuối cùng của hiệp 1, từ tình huống phối hợp giữa Nam “bẹp”, Tuấn “Lồi” bóng đến chân Đức “Khỉ” hậu về trái này tung cú dứt điểm bằng chân trái nâng tỉ số lên 2-1 cho Lucky Thanh Hà trước khi kết thúc hiệp 1.

Trong hình ảnh có thể có: 5 người, mọi người đang chơi thể thao và ngoài trời

Tiền đạo Hùng “Rơm” (áo vàng bên trái)  đã thi đấu chói sáng

Bước sang hiệp 2, thủ quân của Lucky Thanh Hà, có tình huống dứt điểm quyết đoán đánh bại được thủ thành bên phía TP Hải Dương nhưng xà ngang đã từ chối bàn thắng dành cho Tuấn “Lồi”. Phút thư 40 của trận đấu, cầu thủ có phong độ rất cao của Lucky Thanh Hà ở TH League 2018 Long “Bờm” chứng tỏ cái duyên của mình khi vừa vào sân chưa lâu đã có pha dứt điểm dễ dàng sau nâng tỉ số lên 3-1 sau tình huống đi bóng nỗ lực của Hùng “Rơm” từ cánh phải. Hai phút sau khi để đội bóng đến từ Thanh Hóa ghi bàn thắng thứ 3, cầu thủ chơi nội bật nhất đội hình TP Hải Dương là Cao Văn Nhật hay còn gọi là Nhật "Tân" (khoác áo cho FC Du Lịch tại Lào Cai League)  đã có tình huống dứt điểm tinh tế một chạm sau cú căng ngang của tiền đạo Văn Tùng ghi bàn rút ngắn cách biết xuống còn 2-3 cho TP Hải Dương. Những phút tiếp theo sức ép được tạo ra rất lớn về phía khung thành Lucky Thanh Hà, lần lượt Văn Tùng, Hiếu “Bé”, Văn Nhật tung ra những cú dứt điểm nguy hiểm, trong một ngày thi đấu tập trung thủ thành Đình Ban đã không để lọt lượt thêm lần nào nữa.

Hùng “Rơm” san hòa tỉ số cho Lucky Thanh Hà

Những phút thi đấu cuối cùng của trận đấu, từ một pha tấn công trung lộ, Đình Đức đã có pha dứt điểm tinh tế nâng tỉ số lên 4-2 cho Lucky Thanh Hà, khép lại trận đấu mở màn hoàn hảo dành cho đoàn quân của bầu Tuấn. Với TP Hải Dương thật bại này con đường tìm chiếc vé vào vòng trong đang trở nên khó khăn đối với đội bóng này khi vòng tiếp theo họ phải tiếp đón Trà Dilmah, đội bóng đang có phong độ khủng khiếp và trong trận đấu cùng giờ Trà Dilmah đã có chiến thắng tưng bừng 7-2 trước đại diện đến từ Vĩnh Phúc là Tùng Ân Hoa Lư.

Vòng đấu thứ 2 diễn ra vào chủ nhật tuần sau, 07/04/2019 Lucky Thanh Hà sẽ tiếp đón Tùng Ân Hoa Lư đội bóng vừa nhận trận thua “đẹp” trước Trà Dilmah, một chiến thắng nữa sẽ giúp đội bóng đến từ xứ Thanh cầm chắc chiếc vé vào vòng trong.

Ảnh: Bóng đá sân 7

- Xuân Mùi -

Kết nối bóng đá.vn

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến