CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Họp báo kỹ thuật & bốc thăm chia bảng | Giải bóng đá phong trào hạng nhì Sơn Tây lần thứ 2 - năm 2019

11-03-19
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 6488 lượt xem

 KNBĐ.VN  - Sáng ngày 10/03/2019, Bóng đá sân 7 Sơn Tây đã tiến hành buổi họp báo kỹ thuật & bốc thăm chia bảng. Với sự góp mặt của 13 đội bóng phong trào của Sơn Tây, Ba Vì, Phúc Thọ... sẽ được chia thành 3 bảng đấu gồm: Bảng 5 đội lấy 3 đội thành tích tốt nhất vào tứ kết và hai bảng 4 đội sẽ lấy 2 đội nhất, nhì cùng 1 đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất vào vòng đấu loại trực tiếp.

Với nhiều cải tiến trong công tác tổ chức cùng sự góp sức của các đơn vị hỗ trợ như Bóng đá sân 7, đơn vị hỗ trợ bóng đá phong trào FAG, đặc biệt sự chung sức xây dựng phong trào của các đội bóng tham dự, buổi họp báo kỹ thuật & bốc thăm đã diễn ra tốt đẹp.

Trong hình ảnh có thể có: 2 người

Bảng A 

Sự thú vị của giải đấu đã xuất hiện ngay tại đây khi 2 đối thủ nhiều duyên nợ bậc nhất Sơn Tây là FC H2O và FC Giáo Viên một lần nữa lại gặp nhau trong cùng một bảng đấu, tính trên mọi mặt trận. FC Vân Hoà là đội bóng có thừa sự nhiệt tình và đam mê. Một cái tên đầy ẩn số FC LTX - "Lung Tung Xòe". Đội bóng tới từ huyện Phúc Thọ. Xét về tương quan lực lượng và những thành tích những năm qua rõ ràng Giáo Viên đang trở thành ứng cử viên sáng giá cho ngôi đầu bảng.

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang đứng và văn bản

Bảng B

Ngoài FC Lương Sơn và FC Trẻ Thanh Mỹ từng tham dự giải Sontay Championship 2018/2019 vừa rồi thì những cái tên còn lại là FC Ngô Quyền, FC Hiệp và FC Liên Quân đều lần đầu tham dự. Bảng đấu với 5 đội có phần đồng đều hơn và có tới 3 suất lọt vào vòng tứ kết.

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, văn bản

Bảng C

FC Trẻ PKK là cái tên mang nhiều tính chất xây dựng nền tảng tương lai cho PKK về lâu dài. Còn quá khó để nói vế sự thành công nhưng việc bầu "Cọm" cho ra mắt đội trẻ là sự đi đầu đáng trân trọng. FC Phê cũng cái tên hoàn toàn mới xứng đáng là ẩn số so với FC Kim Cương, FC Trung Hưng. Kim Cương là cái tên được đổi từ FC Xóm Soi với thành tích tốt nhất là đồng giải 3 Sontay Championship 2017.

Không có mô tả ảnh.

Một SLT-S2 2019 ẩn chứa nhiều điều mới lạ, thú vị và hứa hẹn sẽ có nhiều pha bóng hay, nhiều bàn thắng đẹp giành tặng cho quý vị khán giả.

Giải sẽ bắt đầu từ 14h00 ngày 16/3/2019 với các trận đấu của bảng B và Lễ khai mạc diễn ra lúc 15h00 ngày 17/3/2019 với các trận đấu của bảng A, bảng C. Kính mời quý bạn và các vị cùng quan tâm theo dõi.

- Quang Milan -

Ketnoibongda.vn

 

Không có mô tả ảnh.

Không có mô tả ảnh.

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến