CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Lễ công bố Nhà tài trợ & Bốc thăm chia bảng Giải bóng đá “Kết Nối Thiện Nguyện” lần II-2019.

23-03-19
Bởi: khanhfag Có: Bình luận 6003 lượt xem

 KNBĐ.VN  - Tối 21/03/2019, tại Trường Cao đẳng FPT Polytechnic Hồ Chí Minh, số 778/B1, Nguyễn Kiệm, Phường 4, Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh đã long trọng diễn ra buổi Lễ báo công bố Nhà tài trợ & Bốc thăm chia bảng Giải bóng đá “Kết Nối Thiện Nguyện” lần II-2019.

Buổi Lễ được tổ chức trang trọng với sự hiện diện của ông Trần Vân Nam – Giám đốc cơ sở FPT Polytechnic Hồ Chí Minh, ông Tôn Thất Nhật Khánh Phó Giám đốc cơ sở FPT Polytechnic Hồ Chí Minh. Về phía Nhà tài trợ trân trọng đón tiếp sự có mặt của ông Nguyễn Đình Lam và ông Trần Tấn Phúc - đại diện nhà tài trợ vàng Pocari Sweat, ông Nguyễn Ngọc Thuyết - đại diện nhà tài trợ đồng H2 Sport và nhà tài trợ đối tác Hãng AKpro, ông Đinh Việt Thanh - đại diện nhà tài trợ đối tác Viet Legend. Tới dự buổi lễ còn có Ông Lê Quân –  đại diện đơn vị truyền thông Truyền Lửa Media cùng lãnh đội của 16 đội bóng tham gia giải.

Các vị khách mời

Giải bóng đá “Kết Nối Thiện Nguyện” được tổ chức bởi 12:00 Event Team - Nhóm sinh viên chuyên ngành Truyền thông (PR) & Tổ chức sự kiện của Trường Cao đẳng FPT Polytechnic Hồ Chí Minh. Đây là năm thứ 2 giải được tổ chức với mục đich tạo sân chơi thể thao lành mạnh cho các đội bóng trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh và gây quỹ hỗ trợ cho các hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

Đây là một giải đấu rất ý nghĩa và cần nân rộng, tại mùa giải 2019, BTC sẽ gây quỹ ủng hộ cho các cụ già neo đơn tại Viện Dưỡng Lão Tình Thương Suối Tiên (Đồng Nai). Giải bóng đá “Kết Nối Thiện Nguyện” được nhiều đơn vị các đơn vị truyền thông và dưa tin cho giải như Truyền Lửa Media –đơn vị bảo trợ truyền thông  Kết Nối Bóng Đá, MET TV, Yêu Bóng Đá, và Nextin Media.

Tại buổi lễ, ông Trần Vân Nam – Giám đốc cơ sở FPT Polytechnic HCM chia sẻ: “Ngày hôm nay khi đến tham dự buổi họp báo của tôi rất vui mừng khi thấy sự trưởng thành của các em và sự tham dự rất là đông của các đội bóng. Chính sự lan tỏa của các bạn đã thu hút rất nhiều đội đăng ký cũng như sự hưởng ứng của các nhà tài trợ. Thay mặt cho trường, rất cảm ơn các em đã tìm được những chất liệu thực tế ở trong cuộc sống có được những kinh nghiệm trong chuyên ngành của mình sau này. Và cũng đã có sự kết nối, trao đổi với các đối tác, các nhà tài trợ để các em dần dần trưởng thành hơn. Chúc cho các nhà tài trợ sẽ làm ăn phát đạt cũng như chúc cho các em có một giải đấu thật là thành công và đạt kết quả tốt trong thời gian sắp tới.!

Đại diện các đôiị bóng lần lượt bốc thăm

Giải bóng đá “Kết nối thiện nguyện” lần II năm 2019 thi đấu theo thể thức sân Mini 5 người, 16 đội chia thành 4 bảng thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm để chọn 2 đội có thành tích xuất sắc nhất mỗi bảng vào vòng đấu loại trực tiếp.

Giải đấu năm nay sẽ diễn ra trong hai ngày 31/03 (khai mạc/ vòng đấu bảng) và 07/04/2019 (vòng loại trực tiếp/ bế mạc) tại Sân bóng H2 Tân Bình (hẻm 104 Tân Sơn, P.15, Q. Tân Bình).

Ban tổ chức, các vị đạ biểu cùng đạ diện các đội bóng chụp ảnh lưu niệm

Kết quả các bảng đấu như sau:
Bảng A: Sầm Sơn Club, Việt Mỹ SSU FC, Thành Tâm Door, B10 Sport FC
Bảng B: Nụ Cười FC, Brothers FC, Ngôi Nhà NSK, VN Post FC
Bảng C: Báo Thể Thao FC, CEOSG05 FC, ATT FC, Thiên Thần FC Biên Hòa
Bảng D: Number Four FC, Cyber Real FC, Lốc Xoáy FC, Victory FC

Lễ khai mạc Giải bóng đá “Kết Nối Thiện Nguyện” lần II-2019 sẽ diễn ra vào lúc 08h00 tại Sân bóng H2 Tân Bình, hẻm 104 Tân Sơn, P.15, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

Ảnh: 12:00 Event Team

Ketnoibongda.vn

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến