CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Khai mạc Cup Mái trường KTXD 9497 Hà Nội năm 2023

05-03-23
Bởi: Có: Bình luận 804 lượt xem

  KNBĐ.VN   - Chiều ngày 04/3/2023 trên sân bóng Học Viện An Ninh – C500, đường 19/5, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội đã diễn ra Lễ Khai mạc và các trận đấu đầu tiên Giải bóng đá Mái trường Kiến trúc Xây dựng 9497 Hà Nội năm 2023.

Cup Mái trường KTXD 9497 Hà Nội được tổ chức với mục đích tạo một sân chơi cho cộng đồng các Kiến trúc sư; Kỹ sư xây dựng; Doanh nghiệp và Tổ chức đội nhóm cùng trong hệ sinh thái Kiến trúc Xây dựng niên khóa 9497 Hà Nội mở rộng với mục đích gây Quỹ thiện nguyện xây dựng các điểm trường tại Hà Nội và các khu vực còn khó khăn trên Cả nước

Cup Mái trường KTXD 9497 Hà Nội năm 2023 được nhóm Kiến trúc & Xây dựng 9497 Hà Nội phối hợp cùng Công ty cổ phần Tổ chức sự kiện và truyền thông FAG tổ chức. Đây là mùa giải lần đầu tiên với định hướng là một giải đấu thường niên.

Ban tổ chức tặng cờ lưu niệm cho các đội bóng

Giải tổ chức theo thể thức thi đấu sân 7 người bao gồm 8 đội bóng. Các đội bóng bốc thăm chia thành 2 bảng,  thi đấu vòng tròn một một lượt tính điểm, xếp hạng. Chọn 4 đội nhất nhì các bảng thi đấu tranh Cup Vàng, 4 đội xếp thứ 3 và thứ 4 tranh Cup Bạc: bán kết chung kết, tranh ¾.

Tới dự Lễ khai mạc có đầy đủ thành viên Ban tổ chức, các vị khách mời, đại diện các nhà tài trợ, các cầu thủ và các cổ động viên của 8 đội bóng.

Tại Lễ khai mạc ban tổ chức đã tặng kỷ niệm chương đến tất cả các nhà tài trợ:

  1. Công ty TNHH Vật liệu AMA: Tài trợ Vàng
  2. Mirolin Group: Tài trợ Vàng
  3. Công ty TNHH Thang máy An Vinh: Tài trợ Bạc
  4. Công ty TNHH Thiết kế và Sản xuất nội thất Song Lê: Tài trợ Bạc
  5. Công ty cổ phần phát triển WEDO: Tài trợ Đồng
  6. Công ty CP Thương mại sản xuất Kim Gia: Tài trợ Đồng
  7. Công ty TNHH Pentacom Việt Nam: Tài trợ  Đồng
  8. Công ty cổ phần thế giới bảng: Tài trợ  Đồng
  9. Công ty Cổ phần thương mại XNK Tân Phú Bình: Tài trợ đồng:
  10. Công ty TNHH  Kiến trúc và xây dựng Xzone Hà Nội:  Tài trợ đồng hành
  11. Ông Dương Việt Doanh, Giám đốc Công ty cổ phần Chiếu sáng Croled: Tài trợ đồng hành
  12. Bà Lê Thị Hằng Nga - Giám đốc hệ thống Giáo dục trải nghiệm sinh thái MayFair: Tài trợ đồng hành

Ban tổ chức tặng Kỷ niệm chương cho các đơn vị tài trợ

Trước và sau lễ Khai mạc đã diễn ra 4 trận đấu ở vòng thi đấu đầu tiên. Các trận đấu diễn ra sôi nổi và đã có 11 bàn thắng được ghi.

Tại bảng A, Kiến Mỹ FC với kỹ thuật và sức trẻ đã có chiến thắng 4-2 trước các cầu thủ Wedo FC.  Viết Luân lập cú đúp ở phút thứ 10 và 14 tạm dẫn đầu Top ghi bàn, hai bàn thắng còn lại do công của Hồng Quân phút 41 và bàn phản lưới của Chu Anh Toàn bên phía Wedo phút 19. Hai bàn thắng của đội Wedo do công của Nhật Minh phút 41 và bàn phản lưới của Hữu Kiên phút 45.

Kiến Mỹ FC (áo cam) thắng Wedo FC 4-2

Ở trận đấu còn lại của bảng A, các cầu thủ Mirolin Việt Nam có chiến thắng tối thiểu trước các cầu thủ Croled. Bàn thắng duy nhất của trận đấu do công của Văn Anh (Anh Mậm) ở phút 47. Tuy nhiên để có được chiến thắng này có công rất lớn của thủ thành Trọng Giáp bên phía Mirolin Việt Nam với những pha cản phá xuất thần.

Mirolin Việt Nam (áo xanh) có chiến thắng tối thiểu trước các cầu thủ Croled

Mặc dù trận đấu diễn ra rất quyết liệt nhưng cả hai trận đấu ở bảng A đội không phải nhật thẻ phạt nào đã chứng tỏ tinh thần Fairplay của giải đấu.

Bảng B diễn ra sau đó giữa Ziczac FC và KTXD 9497 FC diễn ra cân tài cân sức. Hai đội liên tiếp có những pha hãm thành sang phía đối phương. Đến phút 43 Ziczac FC  tung cầu thủ Văn Hoàng vào sân và sau đó 5 phút đã có bàn thắng cho Ziczac FC . Bàn thắng đến từ sai lầm của Tiến Lực đội KTXD 9497 để mất bóng ở khu vực giữ sân, đội Ziczac tổ chức phản công nhanh và với tình huống 3 đấu 1 cùng với đường chuyền như dọn cỗ của Tái Sơn thì việc còn lại của Văn Hoàng là khá dễ dàng. Bàn thua đến với đội KTXD 9497 khi trận đấu chỉ còn 2 phút nữa hết giờ nên không còn đủ thời gian để gỡ hòa.

Ziczac FC thắng  KTXD 9497 FC (áo hồng) tỷ số 1-0

Ở trận đấu còn lại của Bảng B, Các cầu thủ 3T Group dường như kém duyên ở trận đấu này, mặc dù có dàn cầu thủ trẻ kỹ thuật cá nhân tốt, liên tục tấn công và có nhiều cú sút về phía khung thành của thủ môn Văn Tài bên phía đội Hexagon nhưng không lần nào thành công. Đúng như quy luật của bóng đá, tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn thắng sẽ bị đối phương ghi bàn. Kết cục là thủ môn Tiến Dũng của đội 3T group phải vào lưới nhặt bóng đúng 3 lần ở trận đấu này. Bàn thắng của Hexagon được ghi ở những phút thứ 4, 9 và 38 của trận đấu do công của Tuấn Anh và cúp đúp của Văn Nam.

Vòng 2 của Cup Mái trường KTXD 9497 Hà Nội năm 2023  sẽ diễn ra  chiều Thứ 7 ngày 11/03/2023 trên sân bóng Học Viện An Ninh – C500, đường 19/5, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội.

Ketnoibongda.vn

 

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH ĐẸP TẠI LỄ KHAI MẠC VÀ THI ĐẤU VÒNG 1

Các vị khách mời và Nhà tài trợ tham dự lễ Khai mạc

Ban tổ chức chụp ảnh lưu niệm cùng khách mời và đơn vị tài trợ

3T Group FC

Ziczac FC

 

 

Wedo FC

Mirolin Việt Nam FC

KTXD 9497 FC

Hexagon FC

Croled FC

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến