CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TRUYỀN THÔNG FAG

Tải ứng dụng FAG

Thôn Chi Lưu và Thôn Trí Nang vào chung kết Giải bóng đá nam xã Thạch Kênh mở rộng 2024

31-03-24
Bởi: Có: Bình luận 1008 lượt xem

KNBĐ.VN - Thôn Chi Lưu và Thôn Trí Nang vào chung kết Giải bóng đá nam xã Thạch Kênh mở rộng 2024.

Chiều ngày 30/3/2024, tại sân bóng đá Xã Thạch Kênh đã diễn ra 2 trận đấu bán kết với chất lượng chuyên môn cao, trước sự cổ vũ nhiệt tình của người dân xã Thạch Kênh các đội bóng vào bán kết đều thể hiện tinh thần quyết tâm cao, các cầu thủ đã cống hiến những pha bóng hay, hấp dẫn. 

Đông đảo người hâm mộ Xã Thạch Kênh đến cổ vũ cho các đội bóng trong loạt trận bán kết. 

Ở trận bán kết 1 cả Thôn Hòa Hợp và Thôn Chi Lưu hai đội nhập cuộc trong điều kiện thời tiết nắng nóng nhưng cả hai đã thi đấu với quyết tâm cao, nhịp độ trận đấu được đẩy cao ngay sau tiếng còi khai cuộc, cả hai đội đều tạo ra những cơ hội ngon ăn, tuy nhiên các cầu thủ Thôn Chi Lưu là đội bóng vượt lên dẫn trước sau cú dứt điểm cận thành của cầu thủ Quang Ngọc sau đường chuyền tinh tế của người đồng đội Đức Ngọc. Bị dẫn bàn trong thế trận cân bằng các cầu thủ Thôn Hòa Hợp đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ, mặc dù vậy họ vẫn không thể xuyên thủng hàng phòng ngự của Thôn Chi Lưu chơi tập trung, thậm chí Thôn Hòa Hợp còn bị thủng lưới lần thứ 2 sau pha đá phạt đền thành công của Đức Ngọc.

Niềm vui của các cầu thủ Thôn Chi Lưu sau bàn mở tỷ số trận đấu bán kết 1.

Bước sang hiệp 2, Thôn Hòa Hợp đã có những sự điều chỉnh về lực lượng và họ đã tạo ra những cơ hội ngon ăn, bóng đã tìm đến xà ngang và cột dọc của Thôn Chi Lưu. Sau những nỗ lực tấn công không biết mệt mỏi Thôn Hòa Hợp cũng có bàn gỡ ở những phút cuối trận do công của Mạnh Hiếu. Tuy nhiên thời gian là không đủ để các cầu thủ Thôn Hòa Hợp tìm bàn thắng gỡ hòa.  Với chiến thắng chung cuộc tỷ số số 2 - 1 Thôn Chi Lưu giành vé vào chơi trận Chung kết. 

Cầu thủ Viết Thắng của Thôn Chi Lưu trước hàng phòng ngự Thôn Hòa Hợp 

Ở trận đấu bán kết 2, Thôn Trí Nang đã có bàn thắng ngay ở những giây đầu tiên sau pha giao bóng từ giữa sân thành bàn của Đức Trường, bị dẫn bàn từ khá sớm các cầu thủ Thôn Tri Lễ vẫn thể hiện hiện được lối chơi của mình, họ tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng pha dứt điểm cuối cùng lại không trúng đích, tưởng như hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1 - 0 nghiêng về Thôn Trí Nang, nhưng pha bóng cuối cùng Xuân Trong đã có mặt đúng lúc ghi bàn gỡ hòa cho Thôn Tri Lễ. 

Pha tranh chấp bóng giữa cầu thủ Thôn Trí Nang ( áo trắng) và Thôn Tri Lễ ( áo xanh ).

Bước sang hiệp 2, cả hai đội vẫn thi đấu giằng co, đã có những cơ hội chia đều cho 2 đội, mặc dù vậy các cầu thủ Thôn Tri Lễ cũng như Thôn Trí Nang không tận dụng thành công. Hòa 1 - 1 trong thời gian thi đấu chính thức buộc hai đội bước vào những loạt sút luân lưu cân não, với sự xuất sắc của thủ môn Thôn Trí Nang với 2 pha cản phá thành công của trước các trân sút của Thôn Tri Lễ qua đó giúp đội nhà vào chơi trận chung kết. 

Pha tranh chấp bóng quyết liệt giữa cầu thủ Thôn Tri Lễ và Thôn Trí Nang 

Trận chung kết Giải bóng đá nam xã Thạch Kênh là cuộc đối đầu giữa Thôn Chi Lưu và Thôn Trí Nang vào lúc 15h30 ngày 31/3/2024.

Thông tin giải đấu:
 Giải bóng đá góp mặt của 5 đội bóng của Xã Thạch Kênh và 1 đội bóng Công An Huyện Thạch Hà

- Đơn vị tổ chức: UBND Xã Thạch Kênh

- Đơn vị tài trợ: Nhà Xe Hiếu Hoa, Công ty Quahaco, Công ty vận tải NNC Logistics

- Đơn vị hỗ trợ truyền thông: Bóng Đá Phong Trào - 365Live - Kết Nối Bóng Đá - Cố Đô Media


        Minh Tâm - Ketnoibongda.vn

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hỗ trợ trực tuyến